18 ต.ค. 2021 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ทีมถ่ายทำของซีรี่ย์ Moon Knight บน Disney+ ฉลองปิดกองของซีรี่ย์
ขณะนี้ อัพเดทใหม่จากฉากการถ่ายทำของซีรี่ย์ Marvel Studios’ Moon Knight บน Disney+ ได้ยืนยันความคืบหน้าของซีรี่ย์ว่ามันได้ไปถึงไหนแล้ว
ทีมงานแต่งหน้า Donald Mowat ได้เขียนบน Instagram เพื่อฉลองการปิดกองของเขาสำหรับซีรี่ย์ Moon Knight บน Disney+ โดยบ่งชี้ว่าเขาได้เสร็จสิ้นงานของเขาสำหรับซีรี่ย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
โดย Mowat ได้โพสต์ภาพของตนเองที่ข้างใต้ของหุบเขาแห่งหนึ่งขณะที่ยังยืนยันสถานะปัจจุบันของซีรี่ย์และขอบคุณทีมงานของเขาสำหรับประสบการณ์ที่สุดยอดที่ไม่มีวันลืม และเขายังได้ tagged ถึงนักแสดงนำ Oscar Isaac ด้วย
“That’s a wrap. “Cheers thanks a lot” to all our main and second unit team and cast. Oscar Isaac, May Calamawy”. #moonknight #castandcrew
นั่นคือ wrap ไชโย! ขอบคุณเหล่านักแสดงและทีมงานทั้งหมดและทีมที่สอง ของพวกเรา Oscar Isaac, May Calamawy”. #moonknight #castandcrew
ด้วยปี 2022 ใกล้ที่จะมาถึงแล้ว Marvel Studios กำลังทำงานอย่างเคร่งคัดและดีที่สุดที่จะให้ซีรี่ย์ Moon Knight ออกมาทันตามตารางเวลาที่กำหนด
โพสต์ของ Mowat หมายความว่าเขาแค่เสร็จสิ้นกับซีรี่ย์ Moon Knight เป็นการส่วนตัวระหว่างช่วงเวลาของเขาที่ทุ่มเทให้กับซีรี่ย์ ทว่านั่นไม่ได้หมายความว่าซีรี่ย์จะถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้วแต่อย่างใดขณะที่มันถ่ายทำอยู่หน้ากล้อง ซีรี่ย์ Moon Knight ยังเหลืออีก 5 เดือนในการถ่ายทำ ทว่าขณะนี้มาร์เวล สตูดิโอและทีมงานของซีรี่ย์กำลังใกล้ที่จะเสร็จสิ้นกับซีรี่ย์แล้วด้วยเพียงแค่สามเดือนที่เหลืออยู่ในปีนี้
ขณะที่แฟนๆกำลังรอคอยอย่างอดทนอย่างใจจดใจจ่อสำหรับวันที่ออกฉายอย่างเป็นทางการของซีรี่ย์ Moon Knight บน Disney+ ทีมงานศิลปะด้าน VFX และ editors ที่อยู่เบื้องหลังการถ่ายทำของซีรี่ย์กำลังเตรียมพร้อมสำหรับงานหนักที่กำลังจะมาเพื่อที่จะทำให้ซีรี่ย์ Moon Knight ออกมาดีและสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดย Moon Knight จะเป็นซีรี่ย์อันถัดไปบน Disney+ ต่อจากซีรี่ย์ Ms. Marvel ของ Iman Vellani แต่กระแสความตื่นเต้นกำลังเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆขณะที่แฟนๆต่างรอคอยสำหรับการมาถึงของอัศวินแห่งดวงจันทร์ Moon Knight
ซีรี่ย์ Moon Knight นำแสดงโดย Oscar Isaac และ Ethan Hawke กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้และจะออกฉายบน Disney+ ในปี 2022 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าตื่นเต้นมากๆที่ได้เห็น makeup artist Donald Mowat ที่ได้ทำงานเกี่ยวกับซีรี่ย์ Moon Knight ได้โพสต์ว่าเขาได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำของซีรี่ย์เป็นที่เรียบร้อยแล้วมากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมรู้สึกแปลกใจและตื่นเต้นในเวลาเดียวกันที่ได้เห็นภาพของ Mowat ได้โพสต์ภาพของเขาอยู่ในใต้หุบเขาแห่งหนึ่งซึ่งน่าจะเป็นในประเทศอังการีหรือเปล่ามากๆครับ รวมถึงผมดีใจที่ได้เห็น Mowat ได้เขียนโพสต์ขอบคุณทีมงานของเขาและเหล่านักแสดงอย่าง Oscar Isaac และ May Calamawy สำหรับประสบการณ์ที่สุดยอดนี้ระหว่างที่ถ่ายทำซีรี่ย์ Moon Knight มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับศิลปินด้าน makeup ของซีรี่ย์ Moon Knight Donald Mowat ได้โพสต์ในการฉลองว่าเขาได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำให้กับซีรี่ย์ Moon Knight บน Disney+ แล้วครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น Mowat ได้โพสต์ภาพของเขาอยู่ที่ใต้สุดของหุบเขาแห่งหนึ่งหรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆรู้สึกดีใจที่ได้เห็น Mowat ได้ขอบคุณทีมงานของเขาและเหล่านักแสดงของซีรี่ย์ Moon Knight อย่างเช่น Oscar Isaac และ May Calamawy สำหรับประสบการณ์ที่สุดยอดนี้หรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นและดีใจที่ได้เห็น Donald Mowat ได้โพสต์ภาพของเขาเพื่อฉลองการเสร็จสิ้นถ่ายทำของเขาสำหรับซีรี่ย์ Moon Knight บน Disney+ อย่างเป็นทางการแล้วมากเป็นพิเศษครับ แม้ว่าการถ่ายทำของซีรี่ย์ที่เหลืออยู่ยังจะไม่เสร็จสิ้นลงหมดซะทีเดียวก็ตาม ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา