4 ต.ค. 2021 เวลา 10:05 • ปรัชญา
Day8
2
จัดการตัวเอง
ห่างไกลคนคิดลบ⭐
3
คนเราล้วนเกิดมาแตกต่างกัน...แม้กระทั่งคนที่เป็นลูกของพ่อแม่เดียวกันก็แตกต่างอย่างสิ้นเชิง
5
รวมไปถึงคนที่ได้ชื่อว่าเป็นแฝดกันยังมีความแตกต่างกัน
4
ไม่ต้องพูดถึง...
2
คนรอบตัวเรา...
เพื่อนร่วมงาน...
เพื่อนบ้าน...
คนแปลกหน้า...
ฯลฯ
2
พลังงานบวกในตัวคุณ💎
3
ภาพจาก Pexels
3 วิธี จัดการสิ่งที่คุณไม่ต้องการ
2
ข้อ 1
1
ไม่อนุญาต⭐ ให้เขาเข้ามาอยู่ในจิตของเราค่ะ
3
คนที่มีความคิดในเชิงลบ ไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ
2
เพราะฉะนั้น ไม่อนุญาตให้เขาเข้ามาอยู่ในจิตของเรา ตัดออก ลบออกไปซะ
3
หากเป็นคนที่อยู่ในครอบครัวของเรา ควรที่จะหลีกเลี่ยงเรื่องที่คุยกันที่จะทำให้ทะเลาะกัน
2
หลีกเลี่ยงที่จะพูดในสิ่งที่ทำให้มีข้อบาดหมางกันในบทสนทนา
2
ให้พูดเรื่องเบาๆ สบายๆ อย่างเช่น อาหารการกิน อากาศ การท่องเที่ยว ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย
2
ในบางกรณีหากคุณเป็นคนของสื่อคุณจะถูกกระทบทั้งด้านบวกและลบ
2
ตัด จบ บล็อก ค่ะ อย่าเสียเวลา เปลืองพลังงาน
2
ข้อ 2
2
คุณคือผู้สร้างโลกของตัวเองได้ด้วยตัวคุณเอง ลองถามตัวเองดูนะคะว่า
3
คุณสนใจใคร?
คุณพูดถึงใคร?
คุณให้ความสำคัญกับใคร?
คุณโฟกัสเรื่องอะไร?
3
นโปเลี่ยน ฮิลล์
Napoleon Hill's Key to Success ได้กล่าวไว้ในหนังสือ "หัวใจแห่งความสำเร็จ" ว่า
2
" สิ่งใดก็ตามที่คุณกล้าจะนึกฝันและเชื่อมั่นทุกสิ่งนั้นย่อมเป็นไปได้เสมอ"
4
จิตของฉันมีความสุข😊
จิตของฉันมีความเบิกบานใจ🥰
จิตของฉันมีความสนุกสนาน😉
จิตของฉันรักการแบ่งปันความสุข♥️
4
คุณสร้างโลกของตัวคุณเองได้ตามที่คุณปรารถนา
4
ข้อ 3
2
คนที่เขาทำร้ายคุณ...เขาทำกับคนอื่นได้เช่นกัน
2
คนที่ตัดสินเรา...ก่นด่า ต่อว่า ด่าทอ กดขี่ข่มเหงน้ำใจ ไม่ให้เกียรติเรา ฯลฯ
2
เขาตัดสินคนอื่น...จากตัวเขาเอง จากประสบการณ์ของเขาเอง
2
อย่าได้ตอบโต้เขา...แม้ว่าคุณจะมีความรู้สึกคุกรุ่นอยู่ในใจ
6
ให้คุณทำตัวเองให้มีความสุขเพราะทุกสิ่งทุกอย่าง คือ พลังงาน💎
5
อย่าให้พลังงานลบมาดูดพลังงานชีวิตของคุณไป⭐
3
คุณต้องมีความสุข เพราะอะไรที่ไม่เหมือนกันจะถูกผลักออกไปเองเมื่อคุณมีความสุข⭐
2
ลองถามตัวเองว่าคุณต้องการแบบไหน?
2
อุปนิสัยเชิงบวกของคุณ⭐
นิสัยที่ชอบคิดบวก💎
วิธีคิดที่คิดบวก🕊
การกระทำในสิ่งที่เป็นบวก🤩
3
จะช่วยให้จิตใจเราสงบ มีสุขภาพดี แถมยังมีความมั่นคงทางการเงินด้วย
3
ดังนั้นความสำเร็จของเราล้วนมาจากสิ่งเหล่านี้
2
คุณทำอะไรได้มากกว่าที่คุณคิด⭐
2
ภาพจาก Pexels
ขอให้คุณได้พบกับ พลังงานบวกในชีวิตของคุณนะคะ
3
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ
3
วันนี้สวัสดีค่ะ
2
บ๊ายบาย
2
nine9951
2
โฆษณา