5 ต.ค. 2021 เวลา 05:37 • ความคิดเห็น
ถ้าคุณจับได้ว่าแฟนของคุณนอกกายนอกใจโกหก คุณคิดว่าคุณจะรับมือยังไง แล้วคุณคิดว่าคุณจะกลับมาเชื่อใจเค้่ได้อีกหรือมั้ย ?
คำถามนี้ถูกลบ
เลิกค่ะ เพราะอดีตแฟนดิฉันก็เป็นแบบนั้น แต่ดิฉันไม่ทะเลาะด้วยนะคะ แค่บอกกับเขาตรง ๆ ว่าดิฉันรู้สึกอย่างไร จากการกระทำของเขา
ไม่จำเป็นต้องเอาชีวิตทั้งชีวิตของเรามาผูกติดไว้กับเขา...ต่างคนต่างไป เลือกใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ มันดีกว่ามั้ย
แล้วดิฉันก็ขอย้ายกลับมาอยู่บ้านที่กรุงเทพฯ ทุกวันนี้ยังคุยกันอยู่บ้างตามสมควร อดีตแฟนยังส่งเงินมาให้ใช้เป็นระยะ ๆ ด้วยความรู้สึกผิดมั้ง 😊
โฆษณา