5 ต.ค. 2021 เวลา 06:21 • ความคิดเห็น
ถ้าคุณจับได้ว่าแฟนของคุณนอกกายนอกใจโกหก คุณคิดว่าคุณจะรับมือยังไง แล้วคุณคิดว่าคุณจะกลับมาเชื่อใจเค้่ได้อีกหรือมั้ย ?
คำถามนี้ถูกลบ
ก่อนเราคบใครเราบอกเสมอค่ะ
ว่าเราให้คะแนน​ ความทุ่มเท​ และอิสระเต็มร้อย
อยากไปไหนไป​ อยากเที่ยวไหนก็ไป​ ไม่มีเราไปด้วยเราไม่ว่าแค่ขอให้บอกก่อนว่าไปไหน​ให้รู้ไว้ก็เท่านั้น​ กลับมานอนที่ห้องมั้ย​หรือหรือกลับดึกก็ขอให้บอก​จะได้ไม่ต้องคอยทานข้าว​ โทรศัพท์​ไม่เช็ค​ไว้ใจเต็มที่​ มีอะไรพูด​บอกได้เลยพร้อมปรับ​ ไม่ชอบตรงไหนว่ามาเลย​ การคบกันก็คือ company​ เดียวกัน​ แต่ถ้าวันไหนจับได้้ว่าไม่ซื้อสัตย์​ ไม่จริงใจ​ โกหก​หรือทุกอย่างที่รู้อยู่แล้วว่านอกใจ​ เราเลิกค่ะ​ ไม่มีให้อภัย​ ไม่มีครั้งที่สอง​ เพราะส่วนใหญ่ถ้ามีครั้งแรกย่อมมีครั้งต่อไป​ กระจกที่แตกแล้วต่อให้ซ่อมดีแค่ไหนก็ยังเห็นรอยแตก​ เราจะระแวง​เราจะไม่ไว้ใจอีกเลย​แล้วเราก็ไม่ชอบตัวเองตอนที่ไม่สามารถไว้ใจคนที่เราจะใช้ชีวิตไปตลอดด้วยค่ะ​เพราะไม่มีความสุข​ เราถือว่าครั้งแรกคือดีที่สุดแต่ถ้าคุณรักษาไว้ไม่ได้ก็ไม่มีแก้วใหม่ให้แล้วค่ะ​ เชิญออกไปจากชีวิตฉันได้เลย​
โฆษณา