6 ต.ค. 2021 เวลา 04:00 • อาหาร
เทศกาลเจ ปีนี้ กำลังจะหาของกินอร่อยๆ แจนแนะนำร้านนี้เลยจ้า ร้านเถ่าชิ่ว แจนไปเจอที่สาขาประชาชื่น-สามัคคี นนทบุรี มาด้วยแหละ!! เป็นร้านขายน้ำเต้าหู้ แต่เครื่องนี่....เยอะมาก วัตถุดิบคุณภาพด้วย มีทั้ง น้ำเต้าหู้เจ, น้ำขิงเจ, เต้าฮวยเจ, ปาท่องโก๋เจ แบบไม่เจก็มีนะ
ความประทับใจไม่ใช่แต่รสชาตินะ มันคือ...บรรยากาศร้านที่ตกแต่งสไตล์จีนสมัยใหม่ โปร่งสบาย ดูสะอาดตา มีเมนูให้เลือกเยอะมากๆ และมีเครื่องท็อปปิ้ง (Topping) ให้เลือกใส่อย่างจุใจ จะเลือกสั่งแบบไม่หวานหรือจะเพิ่มหวานก็มี สามารถเติมน้ำตาลได้ที่โต๊ะ ใครผ่านไปมาแถวนี้ก็แวะมาลองทานกันได้ดูนะคะ
ที่แจนสั่งมากินวันนี้ก็จะเป็น น้ำเต้าหู้ฮ่องเต้ เครื่องวัตถุดิบที่อยู่ในชามก็จะมี รากบัว พุทรา ลูกเดย เม็ดบัว แปะก๊วย ถั่วแดงเม็ดโต สมหวัง (แห้ว) มันส้ม เกาลัด ...โหหหหห แค่ชามเดียว ใส่มาเยอะมากกกกก ชิ้นใหญ่ๆ เม็ดโตๆ คัดคุณภาพมาเลยนะ
อีกชามเป็น เต้าฮวยทรงเครื่องน้ำขิง เครื่องจะมีประมาณน้ำเต้าหู้เลย แต่เพิ่มเติม หัวลอยงาดำ ลูกใหญ่ 2 ลูกและตั้วฮวย มาพร้อมกับปาท่องโก๋กรอบแยกมาให้ด้วย
ตบท้ายด้วยของหวานเย็นๆ ก็จะเป็น เฉาก๊วย ขนมปัง นมสด ภูเขาไฟ (อันนี้ไม่เจนะ) เครื่องเป็น ขนมปัง เฉาก็วยเคี้ยวหนึบๆ ราดนมข้นหวาน และโรยด้วยผงโอวันติน
ร้านตั้งอยู่ : ร้านนี้เป็นสาขา ประชาชื่น - สามัคคี อยู่ ถ.สามัคคี จ.นนทบุรี
เปิดร้านทุกวัน เวลา : 11.00 - 21.00 น.
โทรติดต่อ : 098-008-2633
หรือจะแนะนำร้านอร่อยใกล้บ้านคุณมาได้ที่ แวะกินข้างถนน
ติดตามและให้กำลังใจเราได้ตามลิงค์ข้างล่างนี้ :
เว็บพันทิป : https://pantip.com/profile/1868191#topics
บล๊อกดิด : https://www.blockdit.com/waekin
โฆษณา