6 ต.ค. 2021 เวลา 06:24 • ปรัชญา
ถ้าเป็นเราทำต่อไปค่ะ เพราะว่าช่วงนี้งานหายากแล้วภาระส่วนตัวของเราค่อยข้างเยอะ ขึ้นอยู่กับบุคคลนะคะ แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็ควรลาออกค่ะ
แต่ถ้าเป็นเราก่อนที่เราจะออกควรหางานใหม่ให้ได้ก่อนที่จะไปค่ะ
1
ใช้ความรู้สึกที่เจอจากที่ทำงานเป็นแรงผลักดันให้เราหางานทำให้ได้
แล้วไปจากที่ทำงานเดิมแบบสวยๆ ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
โฆษณา