6 ต.ค. 2021 เวลา 16:08 • ความคิดเห็น
หากรักคือทุกข์ แล้วสุขคืออะไร หากรักคือความเสียใจ แล้วทำไมใจเรายังต้องการ.
คำถามนี้ถูกลบ
เอ่อออ เราว่า มันไม่มีความหมายตายตัวอ่ะ แล้วถ้ายังมีคำถามแบบนี้ คุณจะได้คำตอบด้วยตัวเอง แต่ก็แค่ต้องเรียนรู้มันไป แต่สำหรับเรา ตอนที่ต้องการรักนั้น เราแค่เห็นแก่ตัว และเอาความภูมิใจไว้กับคนอื่น สำหรับตอนนี้เราไม่ต้องการความรักแล้ว เพราะเรารักตัวเองมากพอ มันเต็มจนล้นแล้วล่ะ
โฆษณา