8 ต.ค. 2021 เวลา 02:11 • ความคิดเห็น
คนที่หนีจาก facebook มาเล่น Blockdit เหตุผลคืออะไรกันค่ะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เอาตรงๆจริงๆเลยนะ ดูเป็นส่วนตัว open ในการแสดงความคิดเห็น FB เวลาเราแสดงความเห็นหรือ Like จะเด้งขึ้นให้เพื่อนเห็นแล้วก็มาตาม แขวะ แซว สาระแน รู้สึกเหมือนไม่ค่อยให้เกียรติกัน โพสที่แชร์ก็ไม่พ้น เพจท่องเทียวกากๆ ก็อปๆคำคมมาเอาภาพมาแปะ พยายามโอ้อวดให้โลกรู้ว่าฉันนั้นเก่ง ฉันถูกทำร้าย ฉันนั้นรวย ฉันใส่แบรนด์เนม ฉันท่องเทียว บ้าบอคอแตก ที่มันดูเปลือกแต่พยายามบอกว่าตัวเองคือของแท้
ส่วนตัว
Social media คือหนังสือไว้หาความรู้ หากหลงมัน มันจะคือหน้าตาของตัวเรา เปรียบดั่งการใส่เสื้อผ้าสวยๆ แก่นแท้จริงๆเราก็รู้อยู่ว่ามันเป็นเพียงเครื่องนุ่งห่ม เช่นเดียวกับหนังสือที่มีไว้อ่านมิได้มีไว้อวด
1
โฆษณา