9 ต.ค. 2021 เวลา 04:29 • ไลฟ์สไตล์
ผมขอตอบตามความคิดของผู้ชายนะครับ ประเด็นที่ผมคิดว่าคุณอยากจะทราบ คือ
วิธีการจัดการความคิด ระหว่างมีคนมาร่วมแชร์การจัดการชีวิต ในวันหน้า กับการไปต่อ เพียงคนเดียว เช่นเดิม
เรื่องนี้มันไม่มีถูก ไม่มีผิดนะครับ !!
หากคุณให้น้ำหนักการแชร์ชีวิต ทั้งนี้อีกฝ่ายก็จะคิดเช่นกัน ต่างคนต่างแชร์กัน ผมตอบไม่ได้ว่ามันจะสุขหรือทุกข์มากกว่ากัน ในเวลาต่อจากนั้น
1
แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมคิดว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ
เอ ว่าแต่ผมได้ตอบในคำถามคุณมั้ยเนี่ย 😊😊
โฆษณา