21 ต.ค. 2021 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Thena ของ Angelina Jolie โชว์พลังของเธอในคลิป TV Spot ใหม่จาก Marvel’s Eternals
ขณะนี้มาร์เวลได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่จากหนังออกมาเรื่อยๆครับ
Marvel Studios ได้ปล่อยคลิป TV spot ใหม่สำหรับ Eternals ที่ซึ่งเพื่อนๆสามารถคลิกเข้าไปดูได้บน YouTube ที่ลิ๊งค์ข้างล่างนี้ครับ:
คลิปตัวอย่างใหม่นี้โชว์ฉากใหม่ๆของ the Eternals รวมถึงฉากของ Gilgamesh ของนักแสดง Ma Dong-seok ต่อสู้กับใครบางคนที่ไม่เห็นในจอ รวมทั้ง Ikaris ของ Richard Madden สู้กับ the Deviants
ยังได้ถูกเห็นด้วยในคลิปคือ Kingo ของนักแสดง Kumail Nanjiani ที่พูดกับทีมถ่ายทำสารคดีของเขา โดยบอกพวกเขาว่าพวกเขาเท่แค่ไหน เสียงพูดของเขา อยู่ในคลิปตัวอย่างนี้ รวมทั้งฉากต่างๆเหล่าฮีโร่ Eternals คนอื่นๆได้โชว์พลังต่างๆของพวกเขา
Sersi ของ Gemma Chan ได้โมเม้นต์อีกอันโดยโชว์พลังความสามารถของเธอในการควบคุมสสารต่างๆได้ Thena ของ Angelina Jolie ได้เวลาบนจอเพิ่มมากขึ้นที่ซึ่งความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับฮีโร่คนอื่นๆสามารถถูกเห็น และแฟนๆสามารถที่จะเห็นการเลี้ยงดูเด็กที่ไม่ค่อยดีเท่าไรนักของ Thena
ขณะที่พฤติกรรมการเป็นพี่เลี้ยงเด็กของ Thena อาจจะเป็นที่น่าสงสัยอยู่ เพราะว่ามันดูเหมือนว่าทีม Eternals ดูจะ capable ในการต่อสู้กับ the Deviants คำถามที่แท้จริงคือ พวกเขาจะสามารถต่อกรกับ Kro ได้หรือไม่และเขาจะมีแผนการชั่วร้ายอะไรแฝงอยู่
ทีมถ่ายทำสารคดีของ Kingo ได้ come up กับข่าวลือต่างๆมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่เห็นมันได้อยู่ในคลิปตัวอย่างก็ดูจะเป็นฉากที่สนุก มันดูจะนำเอา the Office-type lightheartedness เข้ามาให้กับหนังได้เป็นอย่างดี หวังว่าผู้ทำหน้ที่ตากล้องจะมีชีวิตรอดออกมาจากหนังนะ
Marvel Studios’ Eternals ดูจะเป็นหนังที่บ้าบิ่นและยิ่งใหญ่อลังการที่สุดสำหรับแฟนๆมาร์เวลเมื่อมันออกฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าตื่นเต้นมากๆที่ได้เห็นคลิป TV spot ใหม่นี้สำหรับ Marvel’s Eternals ที่ได้ออกมาที่โชว์ฉากใหม่ๆมากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมชอบพฤติกรรมการเลี้ยงดูเด็กของ Thena ของ Angelina Jolie ที่ดูแย่มากๆมากๆครับ รวมถึงผมชอบฉากของ Kingo พูดกับทีมถ่ายทำสารคดีของเขาที่เขาได้บอกกับพวกเขาว่า how badass ครอบครัวของเขาเป็นอย่างไรมากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับคลิป TV spot ใหม่ของ Marvel’s Eternals ที่มีชื่อว่า “Team” อันนี้ครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆชอบฉากของ Sersi ของ Gemma Chan กำลังใช้พลังของเธอเพื่อควบคุมพลังสสารต่างๆหรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆชอบฉากของ Gilgamesh ของ Don Lee ได้ต่อสู้กับใครบางคนที่อยู่นอกจอที่พวกเราไม่เห็นหรือเปล่าครับ อีกทั้งเพื่อนๆชอบฉากของ Kingo พูดกับทีมถ่ายทำสารคดีของเขาว่า how badass ครอบครัวของเขาเป็นอย่างไรขณะที่เสียงของเขาได้บรรยายไปตลอดช่วงของคลิปตัวอย่างหรือเปล่า และเพื่อนๆชอบที่ได้เห็นความสัมพันธ์ระหว่าง Thena และสมาชิกฮีโร่ Eternals คนอื่นๆที่ได้ถูกเห็นในคลิปนี้ด้วยหรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นคลิป TV spot ใหม่อันนี้จาก Marvel’s Eternals และฉากที่น่าสนใจต่างๆมากมายที่เราจะได้เห็นในหนังมากเป็นพิเศษครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา