12 ต.ค. 2021 เวลา 07:22
นี้เป็นบทความเเรกของผม ตอนนั้นเมื่อปีที่เเล้ว เเละตัดมาที่ปัจจุบัน เราก็พบว่าตัวเราเองได้ลองกินเหล้า กินเบียร์ ตั้งเเต่จิบ ๆ ไปจนเมาหัวทิ่ม
เหตุผลที่กิน
- เครียดจากปัญหาชีวิต การทำงาน...
ทำไมเราถึงกินเหล้า?
สังคมในปัจจุบันของเรา เเทบจะปฎิเสธไม่ได้เลยว่า เรื่องของเเอลกอฮอล์นั้นมีอยู่ทุกๆที่ ทุกๆสังคม บทความนี้ผมจะมานำเสนอเเง่คิดของผม... อ่านต่อ
โฆษณา