12 ต.ค. 2021 เวลา 16:35 • ความคิดเห็น
เราควรบอกชอบคนที่เราแอบชอบมาตั้งนานดีมั้ยคะ? แต่คนๆนั้นเผอิญว่าเป็นเพื่อนสนิทของสามีเก่าเราซึ่งเราได้แยกทางกันไปแล้ว สมควรบอกเค้าไปตรงๆดีมั้ย เพราะมันอึดอัดใจ และอยากเปิดโอกาสตัวเองสักครั้งค่ะ
คำถามนี้ถูกลบ
ถ้าชอบก็บอกเค้าไปครับ แต่เค้าจะชอบเราหรือเปล่า ก็ต้องยอมรับให้ได้นะครับ
1
โฆษณา