13 ต.ค. 2021 เวลา 00:42 • ความคิดเห็น
จริงๆ ขายออนไลน์แบบไม่สต็อค มีเยอะมากนะคะ
ดรอปชิป ลองศึกษาดูได้นะ เราชอบอะไรก็ขายแบบนั้น เดี๋ยวนี้เค้าทำแบบดร็อปชิปกันเยอะ เราขายบริษัทจัดส่ง หรือการหารายได้จากAffaret ก็ได้ศึกษาในยูทรูปได้ ไม่ต้องใช้เงินเราลงทุนถ้าเราขายเก่ง ก็มีหน้าที่ขาย ลองศึกษาแบบไม่สต็อคดูค่ะ
ถ้ามีของใช้อะไรที่เราชอบ ก็เอามาทำคริปรีวิวดูค่ะ
ผู้ญิง ส่สนใหญ่เขารีวิว ของใช้พวกแป้ง ลิป
ผู้ชายก็ พวกเครื่องมือ เครื่องใช้
ดูที่เราชอบ ลองศึกษาดีนะ พี่ว่าขายของอ่ะเป็นอาชีพที่ขยายตัวเร็วมาก ลองใช้อินเทอร์เน็ตให้เกิดประโยชน์ที่สุดค่ะ อยากรู้เพิ่มเติมยินดีให้คำปรึกษานะ
โฆษณา