13 ต.ค. 2021 เวลา 05:24 • ความคิดเห็น
คิดว่าไม่แปลกนะคะ ความรักไม่สามารถกำหนดได้ว่าเขาเป็นใคร เพศอะไร หรือ มีอายุเท่าไหร่ ความรักก็คือความรัก ความรักมักจะเกิดจากความรู้สึกล้วนๆที่เรารักเขา ไม่สามารถมีอะไรมาออกแบบมันได้หรอกค่ะว่ามันจะต้องเป็นแบบไหน คนที่อายุต่างกันมากๆอาจจะมีประสบการณ์หลายอย่างมาช่วยกันแชร์เรื่องราวหรือให้คำแนะนำอีกฝ่ายได้ ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องราวที่ดีเลยก็ว่าได้ ส่วนสายตาคนรอบข้างเราเชื่อค่ะว่าถ้าคนรอบข้างเช่นครอบครัว เพื่อน หรือกลุ่มบุคคลใดก็ตาม ถ้าเขารักเราจริงๆเขาจะมองเห็นในความสุขของเรา เค้าจะไม่มองว่านี่เป็นเรื่องที่แปลกแต่เขาจะร่วมยินดีกับรักครั้งนี้ของเรา แต่ถ้าเป็นคนอื่นที่เขาอาจจะมีการว่าลับหลับ หรือเอาไปนินทา เราก็อย่าไปแคร์หรือสนใจเลยค่ะ โฟกัสแค่คนที่เขารักเราก็พอ
โฆษณา