13 ต.ค. 2021 เวลา 06:55 • ความคิดเห็น
มันมีทั้งจากประสบการณ์ตัวเองและจากที่เคยเจอเคสๆนึงมาก่อนน่ะนะ เเล้วดันใกล้เคียวกันอีก
คือ ผมเคยคบครูตอนเรียนครับ อารมณ์เเบบครูนักศึกษาน่ะครับตอนสมัยเรียนแต่ตอนอยู่รร. ผมก็เรียกเขาว่าครูนะ แต่ตอนเวลานอกผมชอบเรียกว่า คุณพี่สาว (เวลาอยู่กัน2คน) มันก็ราบรื่นดีนะ
แต่ในเคสทีีผมเคยรับคำปรึกษามา พวกเขาพัฒนาถึงขั้นคบและเเต่งานกันเลยตั้งแต่ ผู้ชายเป็นอาจารยมหาลัย ผู้หญิงเป็นนักศึกษาปี1 ตั้งเเต่คบกันกระหนุงกระหนิงยันได้เเต่งงานกัน และที่สำคัญมีลูกเเล้วด้วย (เจ้าตัวเขาบอกผมเอง)
โฆษณา