13 ต.ค. 2021 เวลา 07:05 • ความคิดเห็น
เอาเหตุและผลมาใช้ครับ เช่นเราอาจรักเขามาก แล้วเขาละรักเราบ้างหรือเปล่า รักแบบไหนยังไง ทำไมถึงเลิกกัน...เมื่อทบทวนจนถึงบทสุดท้าย เราก็จะได้สติ แล้วพูดว่า ในเมื่อไม่รักเราแล้ว เราจะรักเขาไปทำไมออย่าลืมนะครับคนถ้ารักกันคงไม่ทิ้งกัน หรือเลิกกัน มันต้องมีปัญหา และเมื่อแก้ปัญหาไม่ได้ก็จบ..ใช้การเปิดเพลงฟัง กินให้อิ่ม ดูหนังหรือซีรี่ย์ที่เราชอบ หากิจกรรมโปรดทำเช่นshopping online เอายุคโควิด ปลูกต้นไม้/ เอารูปหรือสิ่งของของแฟนใส่ถุงรวบรวมเอาไว้ ไม่ต้องเห็นอีกจะได้ไม่คิดมาก กลับบ้านชั่วคราว อยู่กับพ่อแม่พี่น้องให้มากขึ้น (ถ้าคุณไม่ได้อยู่ที่บ้าน)
โฆษณา