13 ต.ค. 2021 เวลา 07:12 • ความคิดเห็น
ตั้งเเต่อยู่รั้วโรงเรียนมา เคยถูกบลูลี่เรื่องทางใจ ผมเป็นไอ้ตุ๊ดเป็นคนติมๆไม่กระฉัยกระเฉง ไอ้ขี้คลาดตาขาว เป็นคนเอ๋อปัญญาอ่อน ตัดอันดับคนโง่ คนอ่อนด๋อย (จัดจากการลำดัยการเรียนเเละความสาสารถ)
ทางกายก็ประมาณเเบบ ตั้งแต่ตำความได้ตามข้อศอก ข้อเท้า เข่า ผมจะหนังลอกเป็นเเผ่นๆ คือเเห้งมาก เเล้วตอนผมเรียนวิชาว่ายน้ำแล้วตอนอาบน้ำ หนังตามตะเปื่อยเมื่อโดนน้ำ เพื่อนที่เกลียดผมเป็นทุนเดิมก็สั่งเเยกเขตแบบอย่าเข้าใกล้ผม เดี๋ยวคิดเชื้อเอ๋อ ติดเชื้อเหมือนมัน เป็นต้น
พอมาเจอแง่นี้เสียดายนะที่ตอนเด็กขี้กลัวเลยสู้ไม่เป็น ไม่งั้นผทคงเอาหนังไปป้ายตัวป้ายปากเเล้วล่ะ ให้ดิ้นตายไปเลย
เคยถามเเต่ละช่วงว่าทำทำไม มันบอกว่า เพราะกูเกลียดมึง เพราะหมันไส้มึง ก็เพราะมึโง่ไงกูถึงเกลียด ครับนั่นล่ะครับ เพราะความหมันไส้ล้วนๆครับ ไม่มีส้นอะไรเลย
โฆษณา