13 ต.ค. 2021 เวลา 09:18 • อาหาร
อุต๊ะ เพื่อนๆ คะ แจนไปเจอครัวซองต์อร่อยๆ ร้านน่ารักๆ เอาใจสายหวานมาค่ะ ชื่อร้าน DE LA Croissant อยู่ที่ หน้าโลตัสเอ็กเพรส พหลโยธิน 52 แยก 38 ร้านนี้สุดจริง ตรงที่ความหอมของครัวซองต์เนยสด เดินผ่านนี้คือ...กลิ่นหอมลอยมาเลย ไม่รอช้า แจนก็เดินพุ่งเข้าใส่เลย!!
DE LA Croissant
ไปถึงหน้าร้านก็ดูเมนู ด้วยกลิ่นที่เย้ายวนของครัวซองต์ เลยมือลั่น เขียนสั่งเจ้าของร้านแล้ว 6 อย่างแนะ เป็นไงละ!! จุกใจกันไปเลย (คิดในใจจะกินหมดไหมหน่ออออ….แจน) บอกเลย…ร้านนี้จะทำการอุ่นร้อนให้ลูกค้าทุกชิ้น เราก็จะได้กินครัวซองค์หอมๆ ร้อนๆ ทุกชิ้นเลยนะ
หน้าร้าน
ครัวซองต์อัลมอน (Almond Croissant) ชิ้นนี้เด็ดที่ตัวครัวซองค์ยังไม่พอ หอมเม็ดอัลมอนมากขอบอก กรอบกรุบๆ โรยหน้าด้วยน้ำตาลไอซิ่งด้วย
อัลมอน
ครัวซองต์ช็อคโกแลตนูเทลล่า (Chocolate Nutella Croissant) ชิ้นนี้ยกให้ช็อคโกแลตนูเทลล่า ปกติมันก็อร่อยอยู่แล้วนะ แต่พอมันมาเจอครัวซองค์หอมๆ และซ็อคโกแลตที่เป็นเม็ดๆ ด้วยนะ อื้อฮืออออ กินหมดแบบไม่รู้ตัวค่ะ ฮ่าๆ
ช็อคโกแลตนูเทลล่า
มินิเซ็ทครัวซองต์ (Mini Set Croissant) เช็ทนี้แจนถูกใจเป็นพิเศษ เพราะทั้งน่ารักและอร่อยเลย เป็นครัวซอง 3 ชิ้น ก็คือ แฮมชีส (หอมแฮมชีสมากกกก) คาราเมลแมคคาเดเมีย ช็อคโกแลตนูเทลล่า
มินิเซ็ทครัวซองต์
มินิเซ็ทพาย (Mini Set) เช็ทนี้เป็นพาย ข้าวโพด พายสับปะรด และพายเผือก แป้งพายกรอบมากกกก แนะนำกินตอนร้านๆ แจนนี้กินตรงหน้าร้านเลย กินไปฟินไป 55555
มินิเซ็ทพาย
ครัวซองต์แฮมซีส (Ham cheese Croissant) ตัวนี้เป็นครัวซองชิ้นใหญ่ ใส่ชีสเยิ้มๆ กินตอนร้อนๆ ยืดๆ อื้อฮื้ออออ ลืมถ่ายรูปตอนยืดๆ มาให้ดูเพราะมัวแต่กินเพราะกลัวว่ามันจะหายร้อน ฮ่าๆ แต่ชิ้นนี้เพื่อนๆ ไม่ควรพลาดจริงๆ เพราะทั้งความหอมของแฮมและซีส มันตลบอบอวลไปทั่วปากเวลาเคี้ยว
แฮมซีส
ครัวซองต์แอลมอนเม็ดมะม่วงคาราเมล (Almond Cashew Croissant) คาราเมลหวานๆ กลมกล่อม ราดไปบนแอลมอนและเม็ดมะม่วง โรยหน้าด้วยน้ำตาลไอซิ่ง บวกความหอมของครัวซองค์ร้อนๆ ชิ้นนี้เหมาะมากกับคนที่ชอบอะไรที่หวานๆ มันๆ แอบกระซิบ…เม็ดมะม่วงเม็ดใหญ่มากกกก
แอลมอนเม็ดมะม่วงคาราเมล
ด้วยความหอมที่ได้กลิ่น จึงได้ถามไปว่า ทำไมถึงหอมจัง เขาบอกว่า “ร้านเราใช้เนยสด วัตถุดิบที่นำเข้ามา” โอ๊วววววว ม่ายยยยย คือ...ช้างเผือกมากเลย แจนไปเจออะไรมาเนี่ย!! แต่อยากให้เพื่อนๆ เห็นราคาที่รูปเมนูนะ ไม่แพงเลยยยย ดีใจเหมือนได้ของดีราคาถูก อิอิ
อุ่นร้อน
ถ้าไม่สะดวกมาร้าน สั่งผ่าน LINE MAN และ Grab Food หรือเหล่าไรเดอร์ อื่นๆได้เลยจ้าา...
ร้านตั้งอยู่ : หน้าโลตัสเอ็กเพรส พหลโยธิน 52 แยก 38 กรุงเทพฯ
เปิดร้านทุกวัน เวลา : 9.30-19.00 น.
โทรติดต่อ : 089 479 2009
ที่ตั้งร้าน
หรือจะแนะนำร้านอร่อยใกล้บ้านคุณมาได้ที่ แวะกินข้างถนน
ติดตามและให้กำลังใจเราได้ตามลิงค์ข้างล่างนี้ :
เว็บพันทิป : https://pantip.com/profile/1868191#topics
บล๊อกดิด : https://www.blockdit.com/waekin
โฆษณา