13 ต.ค. 2021 เวลา 10:19 • ความคิดเห็น
ถ้าในเชิงอนุรักษ์ถือว่าจำเป็นครับ มันเหมือนของดีของเราที่มีเเค่ชิ้นเดียวในโลก ยากที่จะเลียนแบบ
ในมุมส่วนตัวผม คือ เท่าที่ผมเคยเห็นทั้งบ้านเราเเละก็ญี่ปุ่น ในเเง่ของญี่ปุ่รเป็นประเทศอนุรักษ์นิยมก็จริง เเต่อีกมุมก็มีเปิดกว้างให้สอดคบ้อวกัยยุคสมัย บ้านเราในยางส่วนก็เช่นกัน อะไรที่เป็นประเพณีเก่าที่สืยทอดกันมา ซึ่งมันคือของขึ้นชื่อของชุมชน เป็นต้น
โฆษณา