13 ต.ค. 2021 เวลา 11:35 • ปรัชญา
มองดูท้องฟ้าที่มืดสนิทแบบนี้ นั่นคงหมายความว่าเราได้ใช้ชีวิตหมดไปอีกวันแล้วสินะ
วันนี้อาจเป็นวันดีๆ ของใครหลายๆ คน แล้วก็อาจจะเป็นวันที่แย่ๆ สำหรับใครหลายๆ คนเช่นกัน...
แล้วคุณล่ะ เมื่อหมดวัน เคยถามหรือทบทวนกับตัวเองบ้างไหมคะ ว่าวันนี้มันเป็นแบบไหนสำหรับคุณ?
ชีวิตคนเรานั้นแตกต่างกัน เพราะสิ่งที่แต่ละคนต้องเจอ ผู้คน หรือสังคมที่เราต้องเจอนั้นมันช่างแต่กต่างกันเหลือเกิน
อย่ามัวเอาชีวิตและสิ่งที่เราต้องพบเจอไปเปรียบเทียบกับใคร จนทำให้ความสุขของเรานั้นมันลดน้อยลงหรือหายไป...
จงสนุกกับสิ่งที่เราได้เจอและได้ทำ ต่อให้คุณต้องเจอกับเรื่องที่แย่ หรือยากลำบากขนาดไหนก็ตาม
จงมองว่ามันเป็นประสบการณ์​ และจงขอบคุณ​ทุกๆ เหตุการณ์​เพราะมันเป็นสิ่งที่จะทำให้คุณ​ได้เติบโตขึ้น ดีขึ้น เก่งขึ้น และได้เป็นคนที่เข้มแข็งขึ้นกว่าเมื่อวาน
แค่นี้ก็น่าจะสร้างความสุขให้เราได้มากกว่าการที่เราจะไปโฟกัสที่ผลลัพธ์​หรือความรู้สึกแย่ๆ ได้แล้วล่ะ
ถ้าอยาก " สุข " ก็คงต้องเริ่มที่ตัวเรา
คิดบวกเข้าไว้ แล้วชีวิตเราจะดีอย่างแน่นอนค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ได้อ่านนะคะ ✌️😊
#ความสุขเริ่มได้จากตัวคุณ
Plus Energy
โฆษณา