16 ต.ค. 2021 เวลา 13:06
โยคะออนไลน์ เรียนที่บ้านไม่ใช่ได้แค่สุขภาพดีแต่ได้เพื่อนร่วมคลาส 3 ขาด้วย
วันนี้มีเรียนโยคะออนไลน์กับครูลาล่า มีเพื่อนร่วมคลาสหลายประเทศในคลาสนี้ ไม่ว่าจะจากอิตาลี ญี่ปุ่น เยอรมนี และครูลาล่าเองก็อยู่ที่สวิสซอร์แลนด์ ส่วนตัวผู้เขียนกีกี้อยู่ที่อังกฤษ คลาสออนไลน์คลาสนี้ได้เพื่อนหลายประเทศมากค่ะ
เช้านี้มีเพื่อนที่ว่างเข้าเรียนในคลาส 3 คน รวมกับครูลาล่า การเรียนในแต่ละครั้งก็จะมีเพื่อน ๆ สลับกันมา เนื่องด้วยครูลาลาเปิด 2 ช่วงใน 1 วัน เปิดช่วงเช้าและช่วงเย็น ของจันทร์ พุธ ศุกร์ ดังนั้นเราจึงสามารถเลือกช่วงเวลาที่เราจะเข้าเรียนได้
คลาสโยคะเรียนสดกับครูลาล่า
เรียนออนไลน์ดีแบบนี้ค่ะ สุขภาพดีเสิร์ฟให้ถึงบ้าน เพียงแค่เรากระตือรือร้น หมั่นฝึก เข้าคลาส การเรียนรู้และพัฒนาการในการฝึกโยคะของเราดีขึ้นแน่นอน
เม้าท์ซะเยอะเกือบลืมว่าวันนี้กีกี้มีน้องจ๊อด น้องหมาสามขาผู้น่ารัก มาร่วมแจมในโยคะคลาสในวันนี้ด้วย เราฝึกโยคะตามครูลาล่าไปชั่วโมงนิด ๆ ก็เริ่มเข้าท่าคูลดาวน์เพื่อปรับร่างกายเข้าสู่สภาวะปกติ ท่าในภาพคือท่าศพ เป็นท่าจบที่ครูลาล่าจะให้เรานอนปรับสมดุลในร่างกายทุกครั้งก่อนที่เราจะจบการฝึกโยคะในแต่ละครั้ง
เมื่อเรากำลังทำท่าศพอยู่น้องจ๊อดก็ได้เดินเข้ามาร่วมวงทำท่านอนกับกีกี้ด้วย โดยที่น้องจะพยายามนอนข้าง ๆ และเอาหน้ามาวางที่มือของกีกี้ ที่วางอยู่ข้างลำตัว ครูลาล่าเห็นภาพน่ารักเกิดขึ้นในคลาสจึงได้ทำการเก็บภาพมาฝาก กีกี้เลยเอาความประทับใจในการเรียนโยคะที่บ้านมาเล่าสู่เพื่อน ๆ ฟัง
น้องจ๊อดพยายามมานอนข้าง ๆ ตอนฝึกโยคะ
การฝึกโยคะที่บ้านไม่ได้น่าเบื่ออย่างที่หลายคนคิด เพราะหลายคนอาจจะคิดว่าไม่มีเพื่อนฝึกอยู่คนเดียวกลัวทำท่าไม่ถูก เชื่อเถอะค่ะครูออนไลน์ทุกท่านมีประสบการณ์ในการสอน เพียงแค่มองผ่านจอก็สามารถบอกและรู้ว่าเรากำลังทำท่าผิดหรือถูก
1
เช่นเดียวกับครูลาล่าที่มองแว้ปเดียวก็รู้ว่าเรากำลังเกรงหัวไหล่ ข้อมือไม่ผ่อนคลาย ครูจะเรียกชื่อบอกและให้เราค่อย ๆ ปรับเรียนรู้ไปอย่างสนุกสนานในคลาสเรียน บางคนเลี้ยงแมวเลี้ยงหมา ส่วนมากน้อง ๆ จะอยู่ในบ้านด้วยกัน เราจึงมีเพื่อนหน้ารักมาร่วมฝึกโยคะและสร้างสีสันต์ให้โยคะออนไลน์ที่บ้านเป็นวันที่น่าจดจำอีกวันของเราและสัตว์เลี้ยงเลยละค่ะ
บรรยากาศเรียนในคลาส
ถ้าเพื่อน ๆ อ่านมาถึงตอนนี้แล้วอยากเรียนโยคะออนไลน์บ้างก็ติดต่อครูลาล่าตามลิ้งก์ที่นำมาฝากนี้ได้เลยค่ะ https://www.facebook.com/yoginilala
ส่วนถ้าเพื่อน ๆ สนใจอยากสวยและดูแพงแถมรวยมากต้องไปติดตามช่องครูแนนสะใภ้อิตาลี ที่ช่องยูทูบตามลิ้งก์ได้เลยค่ะ https://youtube.com/channel/UCj5aU6Y-DA1Rt0NmLxoOFxg
ส่วนตัวกีกี้ก็คงจะไปอาบน้ำหมักผมสูตรน้ำซาวข้าวโรสฮิป หลังจากนั้น ต้องขอตัวลาไปก่อนเดี๋ยวจะเอาสูตรและความประทับใจหลังใช้น้ำซาวข้าวหมักผมสูตรนี้มาเล่าให้ฟังในบทความต่อไปนะคะ
ขอบคุณที่ติดตามรับชมให้กำลังใจกันมาตลอด
See you soon . Take care ดูแลสุขภาพ บุญรักษา พระคุ้มครองค่ะทุกคน
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ KKD Channel   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก blogger   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
Photo Credit จากครูลาล่า
โฆษณา