14 ต.ค. 2021 เวลา 01:09 • ความคิดเห็น
คิดอย่างไรกับคนที่มีต้นทุนครอบครัวร่ำรวยอยู่แล้ว ชอบสเตตัสว่าสามารถเป็นเถ้าแก่เนี้ยอายุยังน้อย หารายได้เป็นของตนเองอยากภาคภูมิใจ เปรียบกับคนที่ต้องเริ่มจากศูนย์ดิ้นรนหารายได้แบบลองผิดลองถูกเพื่อเงิน
คำถามนี้ถูกลบ
คนเรามีต้นทุนชีวิตต่างกัน พื้นฐานครอบครัวที่ดีก็ไม่ได้ช่วยให้ประสบความสำเร็จอะไรมากมาย ขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง ระดับเจ้าสัวของไทยมาหลายคนนะครับเริ่มจากศูนย์ เจ้าของกระทู้คงจะเหนื่อยและท้อ สิางสำคัญคืออย่าเอาตัวเองไปแข่งขันกับคนอื่น พยายามแข่งขันกับตัวเอง ทำธุรกิจของเราให้ดีขึ้น ให้โตขึ้น
...ผมเองก็มีธุรกิจร้านค้าปลีก-ค้าส่ง สิ่งที่ผมคิดคือยอดขายของผมต้องเพิ่มขึ้นทุกเดือน สมมติเดือนแรกขายได้ 20,000/เดือนที่สองขายได้40,000 /เดือนที่3 ขายได้70,000
1
โฆษณา