14 ต.ค. 2021 เวลา 04:21 • ความคิดเห็น
ให้อภัยสิคะ อย่ายึดกับความไม่แน่นอน
ที่เสียใจเพราะคุณกำลังมองว่า คุณไม่ดียังไง คุณทำผิดอะไร คุณไม่สวย/หล่อพอใช่มั่ย
หรือเอาแต่ตั้งคำถามว่า ทำไมเค้าถึงทำแบบนี้ ทำไมเค้าถึงเห็นแก่ตัว
เราคาดหวังมาก ยึดมากๆ ยิ่งทุกข์มาก ยิ่งมีคำถามที่ต้องการคำตอบจากข้างนอก คุณเอาแต่ถาม ที่ผ่านมาทุ่มเทให้เค้ามาเท่าไหร่ทำไมถึงทำร้ายคุณได้ คุณเอาแต่คิดว่าคุณเป็นเหยื่อ ผู้ถูกทำร้าย
1
ลองคิดดูนะ ใครที่เดินออกจากชีวิตคุณไป มันไม่ใช่สิ่งที่โชคร้ายอะไรเลย คุณทุ่มเทให้เค้าแล้วเค้าไม่เห็นค่า
เค้าก็ไม่คู่ควรจะอยู่กับคุณอยู่แล้ว ให้คุณค่าตัวเองคุณทำดีที่สุดแล้ว แต่ผู้รับไม่เห็นคุณค่าเค้าก็สมควรต้องออกจากชีวิตคุณไป
1
ความรัก เหมือนน้ำในแก้ว น้ำใสๆ ที่อยู่ในแก้ว แลเววันนึง บังเอิญ ทำหมึกหยุดลงไปเพียงหยุดเดียว น้ำก็ขุ่นแล้ว ถ้าเราไม่เทน้ำเสียนั้นทิ้ง เราจะเอาน้ำที่ไหนดื่ม
เช่นกัน มีคนดีๆ ที่เห็นคุณค่าของคุณรอจะเข้ามาอยู่ แต่คุณยังกอดรัด ความทุกข์ที่มีอยู่ คุณจะได้รับน้ำใสสะอาดให้ดื่มกินได้ยังไง
ให้อภัยตัวเอง และให้อภัยเค้า
ฉันมีคุณค่า ฉันทุ่มเทให้กับควาทรักของฉัน แต่เธอไม่เห็นค่าที่ฉันให้ เธอก็ไมาคู่ควรที่จะอยู่ในใจฉัน
คุณกำอะไรไว้ กำขี้ไว้ จากเปียกเป็นแห้ง ถึงแม้มันจะแห้ง แต่กลิ่นมันก็ยังเข้าจมูกคุณอยู่ดี ถ้าไม่ปล่อย แล้วล้างมันซะ คุณจะเอามือที่ไหนไปจับเพรชจับทอง
โฆษณา