14 ต.ค. 2021 เวลา 06:19 • ความคิดเห็น
ดิฉันโอเค และเคยอนุญาต ให้อดีตแฟนทำแบบนั้น แต่สุดท้ายมันไม่จบ เพราะความไม่รู้จักพอของคน
แฟนเกิดไปติดใจผญ. คนนั้นจริง ๆ เริ่มพาผญ. มาเที่ยวที่บ้านบ่อย ๆ มาทานอาหารด้วยกันพร้อมดิฉัน และผญ.คนนั้น ก็อยู่เป็นซะด้วย รู้จักทำตัวเองให้น่ารักและน่าสงสาร ต่อหน้าแฟน
ดิฉันรู้สึกไม่โอเคแล้ว ถึงแม้ว่าแฟนจะยังดูแลดิฉันเป็นอย่างดีเหมือนเดิม
แต่การอนุญาตให้ผญ. อีกคนเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวของผญ. อีกคนหนึ่ง มันคือการไม่ให้เกียรติกันเลย
เรื่องความรักไม่ต้องพูดถึง มันคงหมดไปตั้งแต่วันที่เขานอกกายนอกใจเราแล้ว
1
ดิฉันขอเลิกกับเขา ๆ ก็ไม่ยอมเลิก นี่คือความเห็นแก่ตัวของผช. ไม่ใช่ความรัก
จึงขอแค่แยกกันอยู่ เพื่อปล่อยให้เขาได้ใช้ชีวิตในแบบที่เขาต้องการ อย่างสบายใจ
ซึ่งเขาก็ยอมในที่สุด
ดิฉันรักตัวเองมากพอ ที่จะไม่อนุญาตให้ตัวเองต้องเผชิญกับสถานการณ์แย่ ๆ ทุกวัน ๆ
มันเสียสุขภาพจิต
โฆษณา