14 ต.ค. 2021 เวลา 08:14 • ความคิดเห็น
อย่ากลัวที่จะออกจากความกลัวในใจ ❤️
กว่าเราจะพาตนเองเดินทางมาอยู่ตรงนี้ได้ เราผ่านเรื่องราวมากมายเลยทีเดียว อาจจะดีบ้าง ร้ายบ้าง ปะปนกันไป แต่เมื่อเรามองกลับไปบางครั้งเราก็รู้สึกสุขใจ มีความสุขแต่บางครั้งอาจทำให้เราเศร้าใจ อยากย้อนกลับไปแก้ไขมันให้ดีขึ้น
แม้ว่าคุณจะผ่านเรื่องอะไรมาก็ตาม คุณมีชีวิตอยู่ได้วันนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่โชคดีมากมาย คุณเป็นคนเก่งมากๆเลยนะ
ทุกเรื่องราวที่ผ่านมา ให้มันอยู่ตรงนั้นนะ อยู่ตามกาลเวลาที่ผ่านมา อย่าดึงมันมาอยู่ตรงนี้ อยู่ปัจจุบันกับเราเลย
ให้เราใช้ชีวิตอยู่ตอนนี้ เวลานี้ดีกว่า เพราะประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้คุณเป็นคนแบบนี้ เป็นแบบที่ดีที่สุดของคุณ เป็นตัวของคุณเอง เพราะคุณมีคนเดียวในโลกนะ
ในตอนนี้ จงสร้างคุณค่าของตนเองให้เกิดขึ้น ให้ทำทุกอย่างเพื่อตัวเราเอง ทำสิ่งดีๆเพื่อตัวเราเอง ดูแลตัวเองให้มากขึ้น แล้วส่งต่อสิ่งดีๆ สร้างคุณค่าให้คนรอบข้างเราให้มากขึ้น เมื่อใดที่คุณทำได้เช่นนี้ คุณจะรู้สึกว่า ชีวิตในวันนี้ของคุณคุ้มค่าแล้วล่ะ
จงยิ้มรับความโชคดี รับโอกาสดีๆ รับความสุขมาเติมเต็มในใจของคุณ
อย่าลืมนะ ว่าคุณมีคุณค่าในตนเอง อย่าให้คำพูดของใครก็ไม่รู้ว่าวัดคุณค่าของคุณ
เชื่อมั่น แล้วก้าวไปต่ออย่างมั่นใจ ✌️✌️✌️
คุณทำได้
คุณทำได้
คุณทำได้
โฆษณา