14 ต.ค. 2021 เวลา 14:39 • ความคิดเห็น
สำหรับเรา☺️เราไม่แคร์ค่ะ ก็เป็นสิทธิ์ของเรา
คนที่มองก็ไม่ได้มาจ่ายอะไรให้เราสักบาทหนิคะ☺️
เราเป็นคนที่ไม่ตัดสินความมีหรือไม่มีของใคร
แค่ภายนอกค่ะ แล้วคนที่มองเราอยู่ เขาแน่ใจขนาดนั้นเลยหรอ ว่าเราต้องไม่มีตังแน่ๆ ตลกดีค่ะ☺️
เราไม่จำเป็นต้องแคร์สายตาใคร
ก็เราไม่ได้ทำอะไรผิดนี่คะ เรามีสิทธิ์จะใช้
หรือไม่ใช้ก็ได้
โฆษณา