15 ต.ค. 2021 เวลา 23:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ
ในรอบสัปดาห์นี้ เราจะมาเหวี่ยงกัน
หลายคนยังคงทำงานแบบ ทำมันทุกอย่าง (เราก็เป็นนะ) คือรู้แหละว่าอะไรสำคัญ แต่ก็ยังอยากที่จะทำสิ่งที่เราคิดว่าสำคัญ (แต่สำคัญน้อยหน่อย) ด้วย
วันนี้ เราอยากจะมาบอกทุกท่านว่า เราลองโยนงานที่สำคัญน้อยหน่อย ทิ้งไปดีไหม แล้วลองมาโฟกัสสิ่งที่เราคิดว่าสำคัญจริง ๆ เท่านั้น
อ๊ะ แต่ว่า เรารู้หรือยังล่ะ ว่าอะไรคือสิ่งที่สำคัญที่แท้ทรูของเราจริง ๆ
โฆษณา