16 ต.ค. 2021 เวลา 06:40
สมองคนเรามีพื้นที่จำกัด เพราะงั้นถ้าเลือกได้เราควรใช้คิด+ทำ+จำแต่สิ่งที่ดีๆดีกว่า 👍
ขอบคุณพี่บอยสำหรับแนวคิดดีๆนะคับ ผมจะไปหาหนังสือที่พี่บอยแนะนำมาอ่านให้ได้คับ 🙏☺
เริ่มวันใหม่ด้วยความหวังว่าจะมีสิ่งดีเกิดขึ้น
1.
"ฉันไม่ได้เห็นโลกอย่างที่มันเป็น แต่ฉันเห็นโลกอย่างที่มันจะเป็นไปได้" ประโยคนี้ผมได้ยินจากภาพยนตร์เรื่อง Cinderella (2015) ที่ลูกสาวผมดู เป็... อ่านต่อ
โฆษณา