16 ต.ค. 2021 เวลา 11:36 • นิยาย เรื่องสั้น
สวัสดีครับคนที่มาเห็นและอ่านผมจะเล่าให้ฝัง:ผมชื่อนาโนะ ตั้งแต่เด็กผมเป็นเด็กติดเกมติดแบบหนักมากจนพ่อหาว่าเป็นบ้าวันๆอยู่แต่บ้านแล้วก็เล่นเกม.พอผมเลี่มโตไม่รู้อะไรมากระแทกหัวผมความคิดผมเปลี่ยนไปเลิ่มอยากจะตั้งใจเรียน (ลืมไปตอนก่อนติดเกมผมได้ที่หนื่งของห้องทุกปี )เลิ่มที่จะอยากหาเงินและความรัก.ความรักทำให้ผมไม่ตั้งใจเรียนอีกครั้งมันกลับไปเหมือนเดิม แต่สุดท้ายผมอกหัก ผมก็เลยบอกกลับตัวเองว่าพอ.และอีกครั้งมีไอมากระแทกหัวผม ผมเลิ่มอยากจะรวยอยากจะเป็นคนที่ไปเที่ยวทั่วโลกโดยไม่ต้องมิเลื่องเงินให้คิดอยากเป็นอิสระผมเลิ่มต้องใจอ่านหนังสืออ่านมันทุกวันตอนนี้ติดหนังสือแล้วละแต่สุดท้ายผมก็เครียดมากกว่าเดิมพ่อผมอยากผมเป็นตำรวจผมไม่อยากจะเป็นเพราะไม่ไม่ตรงกลับการที่ผมจะเป็น ผมอยากเป็นเหมือนวอร์เรนบัฟเฟตต์ อีลอนมัสก์ และอีกหลายๆคน ไม่สิผมอยากจะเป็นมากกว่าบางครั้งผมคิดและเครียดจนร้องให้ก็มี ..
โฆษณา