17 ต.ค. 2021 เวลา 12:19
🤔 บทสนทนายามค่ำคืน 🤗
🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂
น้องรู้ 😃 พี่ชาย ท่านติช นัท ฮันห์ เคยกล่าวก่อนโน้นว่า.. ภายใต้ความเข้าใจมุมมองของสมาธิ มันมะได้แตกต่างจากการนอนหลับของร่างกายแต่การมีสติแลสมาธิเสมือนการหลับของจิต จิตจึงควรทำอย่างงั้นสม่ำเสมอ จริงละปะ 😁 พี่คิด🍂
1
พี่คิด 😀 อ่ะนะ ยิ่งทำเหมือนยิ่งได้พักผ่อนอารมณ์เนอะ😄น้องรู้🍂
1
👉 ท่ามกลางความวุ่นวายทั้งหลายในชีวิต กลไกชีวิตต่างมีตัวแปรก็เกิดขึ้นให้เราได้เรียนรู้ว่า การปล่อยอารมณ์ ความรู้สึก สติ ความเข้าใจทั้งหลายสู่การถ่ายทอดลงบันทึกในการเรียนรู้ ภายใต้ตัวอักษรแห่งเรื่องราวที่เราโลดแล่นไปทุกๆ วัน เป็นความเข้าใจของตัวเราเองเนอะ 😀น้องรู้🍂
น้องรู้ 😗 หูยย พี่ชาย คนบันทึกชีวิตทุกๆ คนก็เหมือนกับการเขียนจดหมายถึงตัวเองใช่ละปะ 😁 พี่คิด 🍂
1
พี่คิด 😄 เหอะๆ แม่หญิงช่างคิด มะผิดดอกเนอะ คนที่เขียนบันทึกชีวิตทุกวันทุกอย่างอย่างสม่ำเสมอจะทำให้เข้าใจการเปลี่ยนแปลงของอารมณ์ ความรู้สึก และการหยุดอยู่ที่นั้น ที่นี่ เพื่อสิ่งใด และจะรู้ด้วยว่าเค้าควรไปยังจุดไหน? เนอะ😀 น้องรู้🍂
1
น้องรู้ 🙄 โอยโย๊ะโย๋ย พี่ชายหมายถึงที่ที่เขาไปอยู่แล้วมีความสบายใจที่สุดใช่ละปะ 😀พี่คิด🍂
พี่คิด 😃 ปังเนอะ น้องรู้ ชีวิตอาจเลียนแบบความจริงแห่งด้วยการมองหาโอกาสแห่งการหลบหลีกเลี่ยงหนีความวุ่นวายไปอยู่ท่ามกลางความสงบที่เค้าเลือกแล้วก็ได้ แต่ใช่ว่าทุกคนจะทำเช่นนั้นในแบบที่เขาทำเพราะสิ่งที่เขาเลือกย่อมเป็นคำตอบของเขาโดยตรงไม่ใช่ของใครอื่นเลย 😃 น้องรู้🍂
น้องรู้ 😯 โหยย เค้าคิดว่า.... เอาเพลงมาเติมเต็มความรู้สึกได้ปะละ 😃 พี่คิด🍂
พี่คิด 😄 โอ้ แม่เจ้า น้องหญิงเข้าใจทางโลกได้ดีเนอะ😀 เพลงเติมเต็มความรู้สึกได้เพลงที่มีความหมายเติมพลังให้ชีวิตจะทำให้คนเป็นคนปกติแบบเคยก็ได้น้าาา 😄น้องรู้🍂
1
น้องรู้ 😀 มะแร็ววว พี่ชายมะเติมเต็มให้ชีวิตมีจังหวะมะหนีหายกันไปหมดอย่างนี้ต้องใช้เพลงประจำตัวของน้องรู้เลยพี่ชาย👉 ตึด ตือ ตื้อ ดึ่ด ตึด😄🕺🎶💃🎶🕺💃🥁
1
ราตรีสวัสดิ์ค้าาาา 😁👋😴
🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻
โฆษณา