17 ต.ค. 2021 เวลา 14:27 • ความคิดเห็น
จงเติบโตเป็นความสุขของตัวเอง
1
ในชีวิตของเราทุกคนย่อมต้องการความสุขที่เข้ามาอยู่ในใจ เพราะเมื่อใดก็ตามที่เรามีความสุข เราจะรู้สึกว่า ใจเรามีพลัง ทำให้อยากลุกออกไปทำโน้น นี่ นั่น แบบไม่เบื่อเลย
แต่เมื่อใดก็ตาม ที่เรากำลังมีความทุกข์ เราจะไม่มีอารมณ์ที่จะทำอะไรเลย
ดังนั้น กาลเวลาที่ผันผ่าน พัดพาเรื่องราวมากมาย พัดพาผู้คนมากมายที่เราได้พบเจอ ให้เราเรียนรู้ เพื่อที่จะเติบโตเป็นความสุขของตนเอง
เมื่อใดก็ตามที่คุณเติบโตเป็นความสุขของตนเอง คุณจะรู้สึกว่า หัวใจคุณได้ถูกเติมให้เต็มในทุกวัน ไม่อยากโหยหายอะไรเข้ามาในชีวิตมากมาย รักที่นะพัฒนาตนเอง ดูแลตนเองให้ดีมากขึ้นทุกวัน
ดังนั้น จงเติบโตเป็นความสุขของตนเอง
ให้ตนเอง…ได้ตกหลุมรักตนเองให้มากขึ้นในทุกวันนะ
เพราะคุณ คือ คนที่พิเศษที่สุดแล้ว ❤️
โฆษณา