21 ต.ค. 2021 เวลา 01:00 • ธุรกิจ
ธุรกิจอะไรบ้าง ที่ไม่ใช้เงินลงทุน ตอนที่ 2
ธุรกิจอะไรบ้าง ที่ไม่ใช้เงินลงทุน ตอนที่ 2
นี่คือซีรี่ส์เนื้อหาธุรกิจที่อยากนำมาแบ่งปันข้อมูลให้กับผู้ที่อยากทำธุรกิจแต่ไม่อยากลงทุนด้วยเงิน ได้นำข้อมูลของเราไปศึกษาและต่อยอด เพื่อสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้เกิดขึ้นจริง และวันนี้ก็มาสู่ตอนที่ 2 ที่เราจะนำข้อมูลธุรกิจดีๆมาฝากกัน
ต้องบอกก่อนว่าธุรกิจที่แนะนำต่อไปนี้เป็นธุรกิจออนไลน์ที่ไม่ใช้เงิน แต่ใช้ความคิดสร้างสรรค์บวกกับการใช้งานจากโปรแกรมออกแบบพื้นฐานเพื่อต่อยอดงานให้ออกมาสวยงามดึงดูดลูกค้า และนี่คือ ธุรกิจ Amazon KDP
Amazon KDP (Kindle Direct Publishing) คือเว็บไซต์ที่เปิดให้เราจำหน่าย หนังสือ และสมุดโน๊ต นั่นเอง โดยที่เราจะมีแพลตฟอร์มระดับโลกอย่าง Amazon ทำการขายให้กับเรา ถ้ามองภาพง่ายๆ Amazon จะเปรียบเสมือนหน้าร้าน หรือแผงหนังสือของเรานั่นเอง และลูกค้าก็จะเข้ามาทำการเลือกซื้อสมุด หรือหนังสือของเรา โดยที่เรานั้นไม่ต้องผลิตและไม่ต้องจัดส่งให้กับลูกค้า ทางAmazon KDP จะเป็นผู้ผลิตและผู้จำหน่ายให้กับเรา เป็นงานที่สะดวก สบาย เหมาะกับทำเป็นอาชีพเสริมยามมีเวลาว่างอย่างมาก
แต่ก่อนจะวางขายได้นั้น เราจำเป็นต้องมีการออกแบบหน้าปก และส่วนประกอบภายในของชิ้นงานเราด้วย ซึ่งการออกแบบนั้นก็ไม่มีข้อจำกัดใดๆ เรียกว่าเปิดกว้างมากๆ สามารถใส่ความคิดสร้างสรรค์เข้าไปได้เต็มที่ ไม่มีประสบการณ์ก็สามารถทำได้
และมีหลายคนสามารถสร้างรายได้จาก Amazon KDP ได้เป็นจำนวนมาก หากเราสร้างสรรค์ผลงานและออกแบบออกมาสวยงาม มีคุณภาพ ดึงดูดผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ของเรา ก็ยิ่งทำให้โอกาสการจับจ่ายซื้อสินค้าสูงตามไปด้วย
ในปัจจุบันเราสามารถเข้าถึงและเรียนรู้เรื่องการออกแบบ หรือการใช้งานโปรแกรมออกแบบพื้นฐานได้ตาม Youtube หรือแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียทั่วไป ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์มาก่อน ก็เป็นเจ้าของธุรกิจสมุดที่ Amazon KDP ได้
หากใครสนใจธุรกิจAmazon KDPนี้ จำเป็นต้องศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องการสมัครเข้าใข้งานในระบบ การวางขาย รายละเอียดการออกแบบ และข้อมูลอื่นๆประกอบด้วย เพื่อให้เราเข้าใจธุรกิจนี้ได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น ยิ่งเราได้ข้อมูลมากขึ้นเท่าไหร่ ยิ่งทำให้เราตัดสินใจได้มากขึ้นว่า ธุรกิจรูปแบบนี้เหมาะกับเราหรือไม่
ใครสนใจอยากได้ข้อมูลของธุรกิจอื่นๆ ที่ไม่ใช้เงินลงทุน สามารถเข้าไปอ่าน ธุรกิจอะไรบ้าง ที่ไม่ใช้เงินลงทุน ตอนที่ 1 ได้ที่นี่ รับรองว่าได้ไอเดียดีๆไปต่อยอดแน่นอน
โฆษณา