18 ต.ค. 2021 เวลา 11:04 • กีฬา
เมื่อคุณแอบรักแฟนของเพื่อน จะแก้ปัญหาอย่างไร บางคนอาจจะตัดใจ แต่ไม่ใช่กับเมาโร อิคาร์ดี้ เพราะเขาแย่งมันมาเลย
4
ความรักที่เริ่มอย่างไม่ถูกต้อง มักจะตามมาด้วยปัญหาเสมอ
โอเค คนที่รักกันได้ยาวนานเป็นสิบปี นั่นก็ถือว่าโชคดีไป แต่น้อยคนนักที่จะโชคดีแบบนั้น
เมื่อวานนี้ วันด้า นารา ภรรยาของเมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ไปให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่ากำลังจะขอเลิกกับสามี โดยอธิบายว่ามีผู้หญิงคนอื่นเข้ามาแทรกกลางเป็นมือที่ 3
1
วันด้าบอกว่าเธอเอาอกเอาใจสามีทุกอย่าง แถมดูแลเรื่องการเงินอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้น ทั้งคู่ยังมีลูกด้วยกัน 5 คน (ลูกติดของวันด้า 3 คน, ลูกที่ทั้งคู่มีด้วยกัน 2 คน) ดังนั้นไม่เชื่อจริงๆ ว่าอิคาร์ดี้จะกล้านอกใจได้
1
นักข่าวไปสืบค้นมาและพบว่าผู้หญิงคนดังกล่าว มีชื่อว่ายูจีเนีย ซัวเรซ เป็นนางแบบชาวอาร์เจนติน่า ซึ่งเป็นรุ่นน้องของวันด้านั่นเอง
มันเป็นจังหวะพอดี ที่ยูจีเนีย ซัวเรซ แยกทางกับแฟนหนุ่มเบนจามิน วิคุนญ่า ทำให้คนตีความกันว่า หรืออิคาร์ดี้จะแอบเล่นชู้กับยูจีเนีย แล้วพอความรักสุกงอมก็ไปเลิกกับวันด้า เพื่อเตรียมตัวมาคบกัน
สำหรับแฟนบอลในยุโรปที่เห็นข่าวนี้ ไม่ได้สงสารวันด้า ตรงกันข้ามกลับคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า What goes around, Comes around หรือที่แปลว่า กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นคืนสนอง เพราะวันด้าก็เคยทำแบบนี้ในอดีต แล้วคราวนี้จะมาเรียกร้องอะไรล่ะ
1
เรื่องนี้ เป็นดราม่าที่สำคัญ ที่ถูกพูดถึงบ่อยมาก ในวงการฟุตบอล แต่เหตุการณ์ทั้งหมดเป็นอย่างไร เราจะย้อนกลับไปดูจุดเริ่มต้นกันตั้งแต่แรก
อีกหนึ่งตัวละครที่สำคัญมากในเรื่องนี้ มีชื่อว่ามักซี่ โลเปซ
มักซี่ โลเปซ เป็นกองหน้าชาวอาร์เจนติน่า เขาสร้างชื่อเสียงกับบาร์เซโลน่าในฤดูกาล 2005-06 ที่คว้าดับเบิ้ลแชมป์ โดยรับบทเป็นตัวสำรองของซามูแอล เอโต้
โดยมักซี่เป็นเพื่อนสนิทกับลีโอเนล เมสซี่ เพราะปีที่มักซี่ย้ายมาบาร์ซ่า ตอนนั้นเมสซี่ก็เพิ่งได้เล่นกับทีมชุดใหญ่พอดี คนอาร์เจนติน่าพลัดถิ่นมาอยู่ด้วยกัน จึงมีความสนิทสนมกันไปโดยปริยาย
หลังออกจากบาร์ซ่า มักซี่ก็พเนจรไปอยู่หลายทีม ก่อนมาลงหลักปักฐานที่อิตาลี โดยในปี 2012 เขาย้ายไปอยู่กับสโมสรซามพ์โดเรีย
ชีวิตรวมๆ ก็ถือว่ามีความสุขดี ในสนามก็ยิงประตูได้เรื่อยๆ ขณะที่ภรรยาชื่อวันด้า นารา ก็เป็นคนสวย สื่อมวลชนเปรียบเทียบว่าเป็น คิม คาร์เดเชียน เวอร์ชั่นอาร์เจนติน่า ด้วยความที่มีหุ่นอวบอัด มีส่วนเว้าส่วนโค้ง และเป็นสเป็กของใครหลายๆ คน
1
มักซี่ กับ วันด้า มีลูกด้วยกัน 3 คน คือวาเลนติโน่, คอนสแตนติโน่ และ เบเนดิคโต้ บรรยากาศของครอบครัวก็ดูมีความคึกคักดี
ตอนที่มักซี่ย้ายมาซามพ์โดเรียในช่วงซัมเมอร์ปี 2012 เป็นจังหวะเดียวกันกับที่เมาโร อิคาร์ดี้ นักเตะอะคาเดมี่ของทีมได้เลื่อนชั้นมาซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ นั่นทำให้ทั้งสองคนกลายมาเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกัน เพราะเป็นคนอาร์เจนติน่าเหมือนกัน และเล่นกองหน้าเหมือนกันด้วย
มักซี่ ณ เวลานั้น อายุ 28 ปี ส่วนอิคาร์ดี้อายุ 19 ปี ทั้งสองคนสนิทกันในสนามซ้อม จนในเวลาต่อมา อิคาร์ดี้เข้าออกบ้านมักซี่ได้ตลอด ดังนั้นเขาจึงไปสนิทกับวันด้า นารา (25 ปี) ภรรยาของมักซี่ไปด้วยโดยปริยาย
ตามประสาคู่รัก มักซี่กับวันด้ามีความระหองระแหงกัน โดยวันด้ากล่าวว่า มักซี่เมินเฉยใส่เธอ จนเธอรู้สึกว่าความรักระหว่างทั้งคู่มันจืดจางลงอย่างมากแล้ว "ฉันกับสามี เราไม่ได้มีเซ็กส์กัน 3 เดือนแล้ว มันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ รอบกายฉันมีแต่ของหรูๆ ราคาแพง แต่ไม่มีใครรู้ว่าฉันซ่อนความเจ็บปวดไว้ข้างใน"
2
"ฉันกับมักซี่ เราคบกันมานาน ตั้งแต่เขาเริ่มต้นอาชีพนักฟุตบอลส่วนฉันก็เป็นนางแบบ การงานของตัวเองก็ไปได้ดี แต่พอมักซี่ได้เซ็นสัญญากับทีมในยุโรป ฉันตัดสินใจทิ้งอาชีพการงานทุกอย่าง บินมาอยู่กับเขาที่ต่างประเทศ" คือในมุมของวันด้า เธอยอมสละชีวิตส่วนตัวเพื่อสามีขนาดนี้ แล้วทำไมเธอจึงไม่ได้รับความใส่ใจอย่างที่ควรจะได้
1
เมื่อมีปัญหาระหว่างคน 2 คน ทางที่ดีที่สุดคือการหาทางออกร่วมกัน แต่ประเด็นคือวันด้า ใช้วิธีอื่นเพื่อเติมเต็มความสุขให้ตัวเอง นั่นคือการไปคุยกับเมาโร อิคาร์ดี้ รุ่นน้องที่สนิทของสามี
อิคาร์ดี้ เป็นเด็กหนุ่มวัย 19-20 พอเจอนางแบบสวยๆ อย่างวันด้ามาคุย มาหยอด ก็ใจอ่อนไหวและหลงหัวปักหัวปำ
อิคาร์ดี้ ย้ายจากซามพ์โดเรีย มาอยู่อินเตอร์ มิลาน ในวันที่ 9 กรกฏาคม 2013 ถึงตรงนี้ความสัมพันธ์กับคู่สามีภรรยา มักซี่-วันด้า ก็น่าจะห่างๆกันไป เพราะอิคาร์ดี้ต้องย้ายเมืองไปอยู่มิลาน
2
อย่างไรก็ตามอิคาร์ดี้เล่าว่า "ก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2013-14 อินเตอร์ มิลาน ต้องไปอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา ผมได้รับข้อความจากวันด้า ซึ่งว่ากันตรงๆ ก็แปลกใจนะ เพราะปกติคนที่ทักผมมาจะเป็นมักซี่ ไม่ใช่เธอ"
"เธอถามผมว่า ถ้าไปถึงอเมริกาแล้วแวะซื้อเครื่อง iPad ให้เธอได้ไหม เพราะ iPad รุ่นใหม่เพิ่งเปิดตัว และเธอก็อยากได้มากๆ แต่ที่อิตาลียังไม่มีวางขาย"
"ถึงตรงนั้น ผมสับสนว่าจริงๆ แล้ว วันด้าอยากได้ iPad มากๆ หรือเป็นแค่ข้ออ้างในการเริ่มต้นคุยกับผม"
"พอผมกลับมาที่มิลาน สิ่งแรกที่ผมทำคือติดต่อกลับไปหาวันด้า และใช้ iPad เป็นข้ออ้างในการคุยกัน จากนั้นเราก็เริ่มแชทกัน และบทสนทนาของเราก็เริ่มลึกซึ้งขึ้นเรื่อยๆ เราเปิดเผยเรื่องลึกๆ ของตัวเองให้อีกฝ่ายได้รู้"
หลังคุยกันได้สักระยะ วันด้าถามอิคาร์ดี้ว่า เธอกับมักซี่จะไปล่องเรือยอตช์ส่วนตัว กับกอนซาโล่ เบร์เกสซิโอและภรรยา ถ้าหากอิคาร์ดี้อยากไป ก็ไปด้วยกันได้นะ และอิคาร์ดี้ก็ตอบตกลงทันที
1
"ที่เรือยอตช์ มีจังหวะหนึ่งผมอยู่บนชั้นสองของเรือ กำลังนอนฟังเพลงเรกเก้ อยู่ๆ วันด้าก็ขึ้นมาหาผมที่ห้องแล้วนั่งลงข้างๆ ถึงตรงนั้นผมรู้แล้วว่า ความสัมพันธ์ของเธอกับมักซี่่ โลเปซ กำลังจะถึงจุดจบแล้ว"
2
หลังเหตุการณ์ที่เรือยอตช์ 3 เดือน วันที่ 6 พฤศจิกายน 2013 วันด้า ทวีตว่า "ความรักของเรามาสุดทางแล้ว" ก่อนตัดสินใจเลิกรากับมักซี่ โลเปซ แต่ทั้งคู่ยังไม่หย่ากันทันที เพราะกำลังอยู่ในช่วงตกลงเรื่องทรัพย์สินและสิทธิ์การดูแลลูก
1
อีก 8 วันต่อจากนั้น วันที่ 14 พฤศจิกายน 2013 อิคาร์ดี้เปิดตัวกันแบบไม่สนใจหน้าอินทร์หน้าพรหม โดยทวีตข้อความว่า "วันด้า นารา ผมรักคุณ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะพูดคำนี้ออกไป แต่ความรู้สึกที่ผมมีให้คุณมันมากมายเกินจะนับ"
มันเป็นเรื่องที่น่าเซอร์ไพรส์มาก เพราะวันด้ากับมักซี่ เพิ่งแยกกันอยู่ได้แค่ 1 อาทิตย์ อยู่ๆ อิคาร์ดี้ก็บอกรักภรรยาของอดีตเพื่อนร่วมทีมเฉยเลย
ทั้งสองคนสวีทกันออกสื่อ แบบที่ใครๆ ก็งง ว่ากล้าขนาดนั้นได้อย่างไร วันที่ 20 พฤศจิกายน 2013 อิคาร์ดี้ทวีตคลิปเพลงชื่อ Tan solo tu (แค่เธอคนเดียว) วันด้าตอบกลับว่า "แหม น่ารักนะ เจอคนที่จะหยุดด้วยแล้วหรือยัง"
1
อิคาร์ดี้ทวีตตอบว่า "เพลงนี้ผมให้คุณนะที่รัก จริงๆ ความรักที่คุณมอบให้ผม มันสุดยอดยิ่งกว่าเพลงนี้อีก"
วันด้าทวีตกลับอีกทีว่า "ตอนนี้หัวใจของฉันอยู่ในมือของคุณแล้ว"
1
บทสนทนาเหล่านี้ ทั้ง 2 คนทวีตกันโต้งๆ ต่อหน้าสาธารณชน โดยไม่ได้สนคำครหาว่าฝ่ายหญิงเพิ่งแยกทางกับสามีได้ไม่ถึง 1 เดือนเลยด้วยซ้ำ
2
วันด้าให้สัมภาษณ์ว่า เธอไม่เคยนอกใจมักซี่ คือพอหย่ากับสามีแล้วค่อยคบอิคาร์ดี้เป็นแฟน ขณะที่อิคาร์ดี้บอกว่า "ผมตกหลุมรักเธอ คุณเลือกไม่ได้นี่ว่าจะรักใคร และอีกอย่างโลเปซก็ไม่ใช่เพื่อนสนิทผม เราแค่เป็นเพื่อนร่วมทีมกันที่ซามพ์โดเรียก็แค่นั้น"
อย่างไรก็ตาม สังคมไม่มีใครเชื่อ ผู้คนต่างบอกว่า สองคนนี้คงแอบกินกันมาก่อนแล้วล่ะ พอวันด้าเจอคนใหม่ หนุ่มกว่า สดกว่า ก็หย่ากับมักซี่ทันที คือถ้าไม่ได้แอบมีความสัมพันธ์กันมาก่อน เป็นไปได้หรือ ที่จะเลิกกับอีกคน แล้วคบกับใหม่ได้รวดเร็วขนาดนั้น
หลังจากคบกันเป็นแฟน อิคาร์ดี้หลงใหลในตัววันด้าอย่างมาก เขาไล่เอเยนต์ส่วนตัวออก แล้วแต่งตั้งวันด้าเป็นเอเยนต์คนใหม่คอยดูแลผลประโยชน์ของเขา
นอกจากนั้นยังไปสักชื่อวันด้าที่แขนซ้าย ตามด้วยสักชื่อลูกชาย 3 คนของวันด้าลงในร่างกาย โดยให้เหตุผลว่า เด็กๆ จะได้รู้สึกว่าเขารัก แม้จะไม่ใช่พ่อแท้ๆ ก็ตาม
1
7 กรกฏาคม 2014 หลังจากคบกันไม่ถึง 1 ปี ทั้งคู่ก็แต่งงานกัน แต่ในงานนี้ มีคนร่วมงานน้อยมาก แค่ 12 คนเท่านั้น โดยจัดเป็นงานเล็กๆ ไม่ได้ยิ่งใหญ่อะไร เพราะหลายคนรอบตัววันด้าและอิคาร์ดี้ ไม่เห็นด้วยกับความสัมพันธ์ครั้งนี้
1
คุณพ่อของวันด้า ไม่มาร่วมงานแต่งด้วยเพราะผิดหวังในตัวลูกสาว ขณะที่น้องสาวของอิคาร์ดี้ก็ประกาศว่า วันด้าไม่ใช่คนในครอบครัว
ขณะที่คนนอก ก็รู้สึกไม่ดีกับความสัมพันธ์นี้ ตัวอย่างเช่น ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานทีมชาติอาร์เจนติน่าให้สัมภาษณ์ว่า "ถ้าให้ผมเลือกระหว่างกอนซาโล่ อิกวาอิน กับ เมาโร อิคาร์ดี้ ผมเลือกอิกวาอินแน่นอน เพราะเขาดีกว่า 10 เท่า คนอย่างอิคาร์ดี้ไม่รู้อะไรเลย สิ่งที่อิคาร์ดี้รู้มีอย่างเดียวคือการไปบ้านของเพื่อน แล้วไปย่องแอบกินของเขา"
4
"อีกอย่างที่อิคาร์ดี้รู้ คือรู้วิธีขโมยเมียเพื่อน ผมคิดว่าเขาคงจำทางไปบ้านเพื่อนแต่ละคนได้อย่างดี ชนิดที่ไม่ต้องใช้ GPS ด้วยซ้ำ"
1
แม้จะโดนสังคมประณาม แต่ทั้งสองคนก็รักกันไม่มีปัญหา ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 2 คน ถ้ารวมกับลูกติดของวันด้าอีก 3 คน ก็แปลว่านี่เป็นครอบครัวใหญ่ ที่อยู่กัน 7 คนเลยทีเดียว
ขณะที่ความสัมพันธ์ของอิคาร์ดี้กับมักซี่ โลเปซ ก็ไม่เคยกลับมาเป็นเพื่อนกันได้อีก ในแมตช์ที่ ซามพ์โดเรีย เจอกับอินเตอร์ มิลาน ทั้ง 2 คน ก็ไม่ได้จับมือกัน จากนั้นตอนมักซี่ย้ายไปโตริโน่ ก็ไม่ยอมจับมือกันเช่นเดิม
1
อิคาร์ดี้ด่ามักซี่ว่า "การจับมือไม่เกิดขึ้น เพราะมีใครบางคนเย่อหยิ่ง คือผมยื่นมือออกไปแล้วนะ ผมพยายามทำตัวสุภาพแล้ว"
1
ขณะที่มุมของมักซี่ มีนักข่าวถามว่า ผ่านมาแล้วหลายปี คุณคิดอย่างไรกับอิคาร์ดี้ มักซี่ตอบว่า "อย่าให้ผมพูดเลย ไม่อย่างนั้นอาจมีเรื่องถึงขึ้นศาลเลยก็ได้"
1
หลังจากแต่งงานกันแล้ว วันด้ากับอิคาร์ดี้ ก็คบกันมาเรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน โดยในโลกออนไลน์ ก็มีการหยิบวันด้ามาแซวตลอด ว่าผู้หญิงคนนี้มีดีอะไรนะ ถึงทำให้อิคาร์ดี้หลงรักหัวปักหัวปำ ครั้งหนึ่งมีชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า "เรื่องบนเตียงของวันด้าคงจะเจ๋งน่าดู"
วันด้าพอเห็นปั๊บ จึงตอบสวนกลับไปเลยว่า "ฉันใช้ปากทำให้อิคาร์ดี้ทุกคืนน่ะ" คือจะจริงหรือไม่ ไม่รู้ แต่พอเธอตอบแบบนี้ ยิ่งทำให้ความหมั่นไส้ของผู้คนทวีคูณเข้าไปใหญ่
2
ตัดกลับมาปัจจุบัน สำหรับสถานการณ์ล่าสุด จากการระเบิดอารมณ์ของวันด้า ทำให้สังคมรู้ว่าอิคาร์ดี้แอบนอกใจเธอ ไปลึกซึ้งกับนางแบบสาวที่อายุน้อยกว่าเธอ 5 ปี
2
วันด้า อันฟอลโลว์อิคาร์ดี้ ในอินสตาแกรม แถมไล่ลบรูปคู่อย่างบ้าคลั่ง นอกจากนั้นยังเขียนแคปชั่นด่าใครสักคนลอยๆ ว่า "จะทำลายอีกครอบครัวใช่ไหม อีเปรต!"
แน่นอนว่า คนที่วันด้ากล่าวถึง คือยูจีเนีย ซัวเรซ เพราะในอดีตซัวเรซเคยไปแย่งสามีของปัมปิต้า นางแบบชาวอาร์เจนติน่ามาแล้ว วันด้าก็เลยด่าไปว่า แกจะมาแย่งสามีชาวบ้านอีกรอบใช่ไหม
ถามว่าวันด้ากับอิคาร์ดี้จะเลิกกันไหม คำตอบคือยังเดาได้ยาก ตอนนี้อิคาร์ดี้พยายามง้ออยู่ เมื่อวานนี้ลงรูปคู่ที่เคยถ่ายด้วยกันในไอจี แล้วโพสต์ว่า "สุขสันต์วันแม่" (วันแม่ที่อาร์เจนติน่า คือ 17 ตุลาคม) โดยเขายังสามารถแท็กชื่อวันด้าได้ แปลว่าเขาไม่ได้ถูกเธอบล็อก
3
จะว่าไปแล้ว ด้วยความที่คบกันมานานถึง 7 ปี การเลิกรากันก็อาจไม่ง่ายนัก ยิ่งวันด้าเป็นเอเยนต์ของอิคาร์ดี้อีก ยังไงก็ต้องร่วมงานกันนะ มันหลบหน้ากันไม่ได้หรอก
1
ดังนั้นต้องติดตามกันต่อไปว่า ทั้งสองคนจะกลับมาดีกันได้หรือไม่ หรือว่าจะจบความรักไปแค่ตรงนี้
ณ เวลานี้ ชาวเน็ตกำลังสนุกสนานกับข่าวที่เกิดขึ้นมาก มีการหยิบเอาวันด้ามาแซะรัวๆ ว่า "สมน้ำหน้า" ในอดีตเคยนอกใจสามีไปคบกับผู้ชายที่อายุอ่อนกว่า คราวนี้เจอกับตัวเองบ้าง ที่คนรักแอบไปคั่วกับผู้หญิงอายุน้อยกว่า รู้สึกอย่างไรบ้างล่ะ
1
นอกจากนั้นก็ยังแซะอิคาร์ดี้อีกว่า "หวังว่าชู้ของนายคราวนี้ คงไม่ใช่เมียของเพื่อนร่วมทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง สักคนหรอกนะ!"
1
บทสรุปของเรื่องนี้ ก็หยุดอยู่ที่ตรงนี้ กับคู่รักแห่งวงการฟุตบอลที่มีแต่คนจะรอเหยียบซ้ำ
1
จริงๆ ความรักมันมีรูปแบบไม่ตายตัว คุณจะรักใครก็ได้ทั้งนั้นนั่นแหละ แต่สิ่งที่เราเห็นชัดเจนมาตลอดคือ ความรักที่เริ่มต้นอย่างไม่ถูกต้อง มันก็เหมือนติดกระดุมผิดเม็ด
และแน่นอนเมื่อติดกระดุมผิดเม็ด โอกาสที่ความสัมพันธ์จะจบแบบไม่สวย มันมีสูงมากกว่าจริงๆ
1
#LOVETRIANGLE
โฆษณา