18 ต.ค. 2021 เวลา 12:28 • ไลฟ์สไตล์
ฉลอง!! ได้กลับไปทำงานที่ออฟฟิศ...
หลังจาก​ work from home อยู่เกือบครึ่งปี
วันนี้ได้กลับไปทำงานที่ออฟฟิศ
สิ่งแรกที่คุยกันคือ....เราไปกินอะไรกันดี.....😂
ออฟฟิศเรา.. เป็นออฟฟิศเล็กๆ​ ที่มีแค่5คน....
และทุกคนก็จริงจังเรื่องกินมาก
เลยกลายเป็นคนที่มีอะไรคล้ายๆกัน
ไม่ซีเรียส​ ไม่คิดมาก
เวลาไปทำงาน​ เรารู้สึกสนุกมาก...
เหมือนได้กลับไปใช้ชีวิตมัธยมกับกลุ่มเพื่อน
ได้คุยกันเสียงดังเฮฮา​ ร้องเพลง​ ออกกำลังกาย
ทำอะไรกินในออฟฟิศ...
ซึ่งหมายถึงทำอะไรกินในออฟฟิศ​จริงๆนะ
ไม่ใช้แค่ใช้ไมโครเวฟ
ตัวอย่างอาหารง่ายๆในออฟฟิศของเรา
สำหรับเรา... เราคิดว่า...
การมีเพื่อนร่วมงานที่ดี​นั้นสำคัญพอๆกับมีงานที่ดี
ในแง่ของความสุข และสุขภาพจิตใจ
นั้นก็สำคัญกับชีวิต​ พอๆกับการประสบความสำเร็จ
2
เพราะถึงงานจะดีแค่ไหน​ หรือเงินมากกว่าเท่าไร
แต่ถ้าอยู่กับเพื่อนร่วมงานที่ไม่ดี....
แล้วเราไม่มีความสุขในการทำงาน
ก็ไม่รู้จะทนทำไปเพื่ออะไร​ 😂
ความสุขในทุกๆวันของคนวัยทำงาน
คือได้ทำงานกับคนที่เรารู้สึกดี
และได้สนุกกับทุกๆวันที่ได้ไปทำงาน
ความสุขเล็กๆ​ ระหว่างทาง​ ก็สำคัญเนอะ​ ❤️
โฆษณา