19 ต.ค. 2021 เวลา 00:45 • ไลฟ์สไตล์
ไอ้แก่
อะไรกันว่ะเฉา
มึงว่าใครแก่ว่ะ
สวัสดีครับพี่ๆ เพื่อนๆที่น่ารักทุกๆคน
แก่..ไม่ได้ว่าใครหรอกครับ
เด็กๆมันชื่นชมผมนะครับ..
มันบอกว่าผมแก่แล้วถ่อยไปให้เด็กๆมันทำ
ขอบใจนะไอ้หนู...อย่ารีบด่วนเป็นอะไรไปเสียก่อนล่ะ อยู่นานนานนะ อย่ารีบเป็นอะไรไปเสียก่อน แก่แบบพี่นี้ไม่ได้มาง่ายๆนะโว้ย
ผมตอบเด็กมันในใจนะครับ
[.....ตอบมันดังๆกลัวจะไม่ได้ใช้ความแก่อีกต่อไป.....]
3
จริงๆมีคนเรียกผมลุง เรียกตา เรียกปู่ มานานแล้วพวกหลานๆไฟแรงมีลูกกันก่อนผมเลยเฉยๆ เมื่อมีใครมาเรียกว่า("แก่")
ซี่รีย์ที่เป็นกระแสตอนนี้ก็คงต้องยกให้
Hometown cha cha cha..
ใครๆก็พูดถึงท่านหัวหน้า...
ไม่ชินะอีกคนที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ คุณย่า
คนแก่ที่ผ่านการใช้ชีวิตมาจนได้เป็นคุณย่านี้ไม่ธรรมดาแน่นอน
การใช้ชีวิตแน่นอนว่าทุกคนต้องการอยู่อย่างมีความสุข แล้วอะไรคือความสุขในแบบของเรา...
ส่วนตัวแล้วผมเป็นคนที่โชคดีมาก
ที่มีคนรักหลายคน
คนแรกที่หลงรักผม ผมเชื่อว่าคนนี้
เป็นคนแรกและเป็นรักแท้อย่างแน่นอน
แต่วันนี้เธอก็ทิ้งผมไปแล้ว
วันนั้นผมร้องไห้เสียน้ำตาให้กับรักครั้งนี้เป็นที่สุด มาคิดถึงทีไรผมอยากให้รักนั้นกลับมา
ทุกคืนวัน ถ้ามีเธออยู่ด้วยถึงวันนี้ผมจะดูแลเธอเป็นอย่างดี เธออยากกินอะไรผมจะรีบไปซื้อไปหามาให้ ถ้าเธออยากไปเที่ยวทะเลผมก็จะพาไป หรืออยากไปเที่ยวน้ำตกหรือภูเขาไปดูทะเลหมอกก็จะพาไปทุกที่ที่เธออยากจะไป
1
แต่วันนี้ผมก็ไม่มีโอกาสนั้นแล้ว..เพราะเธอจากผมไปไม่มีวันจะกลับมาอีกแล้ว...
แม่จ๋า ผมรักแม่นะ
1
ผมไม่มีโอกาสได้ทดแทนบุญคุณท่าน
ด้วยท่านได้เสียไปตั้งแต่ผมเป็นเด็กๆ
เมื่อมีโอกาสเห็นพี่สาวคนสวยได้ดูแลผู้สูงวัย ผมรู้สึกได้เลยว่าพี่เค้ามีบุญเหลือเกินได้ทำในสิ่งที่น่าชื่นชมยิ่งนัก..👇👇👇
ช่างน่านักน่าชังเสียจริงเป็นเรื่องที่น่าประทับใจยิ่ง ทำบุญด้วยอะไรมาหรือถึงมีความสุขแบบนี้นะพี่จ๋าาาาา
หญิงคนต่อมาที่หลงรักผมแบบหัวปักหัวปรำ
ไม่ว่าผมจะทำอะไรผิดเธอก็ให้อภัยผมได้เสมอ มีหลายครั้งที่ผมไปนอกลู่นอกทาง
ไปหลงละเริงอยู่นอกบ้านไม่สนใจใยดีกับคนในบ้านที่ตั้งหน้ารอคอย ผมก็ไม่เคยสนพอถูกทิ้งผมก็โซชัดโซเชกลับมาตายลังอีกตามเคย
พี่สาวผมเองเวลาที่ผมเดือดร้อนต้องมาขอความช่วยเหลือเป็นประจำ ถ้าเป็นพวกปล่อยเงินกู้ป่านนี้ผมคงถูกตัดแขนตัดขาไปนั่งเป็นขอทานแล้วเป็นแน่ๆ
1
ทุกวันนี้ผมก็จำไม่ได้ว่าหยิบยืมพี่เขามาสักมากน้อยแค่ไหน แต่ถ้าจะให้ชดใช้คืนมันคงมากมายหลายหลัก เอาเป็นว่าห้ามทวงนะ
ทวงเมื่อไหร่หายกัน..[ไอ้น้องเวรเอ้ยยย]
1
เราเป็นเด็กบ้านนอกคอกนา พ่อผมคงเห็นว่าถ้าให้ผมเป็นชาวนาคงไม่รุ่งเลยให้พี่สาวผมดูแลที่ของแกไว้ แต่จริงๆผมก็ไม่ได้อยากจะได้ที่ดินราคาไร่ละไม่กี่บาทหรอก
(ในตอนนั้นไม่เจริญ) แต่วันนี้ที่ตรงนั้นมันราคากระโดดมาหลายพันเท่า ถ้าผมมีพี่สาวที่เห็นแก่ตัวคงอดไม่ได้อะไรเลยสักบาท
1
ที่ตรงนี้พ่อสร้างไว้ให้พวกเรา พี่แบ่งให้เราเท่าๆกันนะ เห็นมั้ยละผมมีคนรักมากมายแบบนี้เองทั้งๆที่ผมนั้นไม่เอาไหนเขาก็ไม่เคยรังเกียจผมเลยแม้แต่น้อย
คนนิสัยน่ารักจิตใจดีแบบนี้มีแต่คิดบวก
จนใครๆก็อิฉา...👇👇👇
คุณหมอนะคุณหมอ หมดโควิดขอให้ไปเจอคลื่นสวยๆทะเลใสๆนะครับ หรือจะเปลี่ยนไปหาเขากับน้ำตก ก็เลือกทัวร์ให้ฉ่ำใจ
ไปสมุยหรือน่านก็ให้สนุกสมหวังเด้อออ
ไอ้ที่รักผมนะยังมีอีกนะ...ไอ้หมอนี่มันยังไงชอบกล...
1
ใช่ครับชอบกล มันไม่ใช่หัวหน้าฮงหรอก
เพราะไอ้คนนี้มันนิสัยไม่ค่อยดีเหมือนท่านหัวหน้าของสาวๆหรอก
ไอ้หัวหน้าแมว จอมแสบ
ป๊าา ผมรักป๊าานะดูแลตัวเองดีๆ
เป็นไงละ มันบอกรักเราเล่นเอาใจเราละลายเลยเชียวแต่ที่หนักกว่านั้นทุกครั้งที่มันบอกรัก บอกตรงๆเลยนะไอ้การ์ฟิลด์ มันล้วงกระเป๋าผมตลอดเลยผมนี้น้ำตาจะไหลเป็นสายน้ำแบบตื่นตันเหมือนน้ำที่รอการระบายอย่างไงอย่างงั้น
ชีวิตวัยรุ่น นั้นเป็นวัยที่หวนคิดกลับไปนี้มันช่างน่าอิจฉาเหลือเกิน มีพลัง มีความฝัน
ดูมันทำกับพ่อมันนะได้ตังค์แล้วหายหัวเลย ยังมีหน้ามาบอกรัก ตอนไม่เดือดร้อนไม่เห็นหัวมันเลย จะอย่างไรก็ช่างหัวมันเถอะอย่าไปทำใครท้อง(แบบที่เขาลือหัวหน้าฮง)ก็พอเป็นสุภาพบุรุษนะไอ้หัวหน้าแมว👇👇👇
ถึงผมจะมีคนรักหลายคน แต่ผมก็ไม่ใช่คนเจ้าชู้นะ...
ไม่หรอกๆ ผมไม่ได้เจ้าชู้ ผมไม่ค่อยชอบนะที่คนมองว่าผมเจ้าชู้ และทุกวันนี้ผมก็ล้างภาพนั้นไปหมดแล้ว [ผมคิดในใจว่าเค้าจะพูดแบบนี้😅😅]
ถึงผมจะมีคนรักหลายคนแต่ผมก็รักเดียวใจเดียวนะครับ ไม่เคยคิดจะมีเมียน้อยเลย
ไม่เหมือนใครบางคนที่มีเมียน้อย เวลานี้คงยุ่งน่าดูเชียวหายหน้าหายตาไปสักพัก เห็นแว๊บๆมาบ้าง คนมีเมียน้อยก็จะแบบนี้แหละ👇👇👇
1
วันนี้วิ่งรอกเลยครับ ...ช่วงนี้งานเข้าแล้ว
ขอตัวก่อนนะ จงดูแลตัวเองและเผื่อแผ่น้ำใจไปยังคนรอบข้าง ในช่วงชีวิตอาจจะต้องมีวันที่ประสบเหตุการณ์ไม่คาดฝัน หากเรามีกำลังกายกำลังใจที่ดี มีคนที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างไปด้วยกัน จะล้มสักกี่ครั้งมันก็ลุกขึ้นมา
1
ขอขอบคุณ
ขอให้บุญรักษาทุกท่าน
ขอให้สุขกายสุขใจกันทุกคน
เฉาเอง
โฆษณา