18 ต.ค. 2021 เวลา 15:27 • ความงาม
💆‍♀️ Hair Colour Character
กระแสการทำสีผมมาแรงมากๆ และน่าจะแรงไปตลอดอีกนาน โดยสีสันที่หลากหลายสไตล์ ทั้งสีแรง ๆ เท่ ๆ มากมาย อาจจะทำแค่สีบางส่วนของเส้นผม หรือสีเดียวเต็ม ๆ ทั้งหัวก็แล้วแต่ความชอบของเจ้าของเส้นผม ซึ่งแต่ละสีก็มีคาแรคเตอร์เป็นของตัวเอง และยังสามารถบอกได้ด้วยว่าเจ้าของสีผมนั้น ๆ มีลักษณะนิสัยเป็นอย่างไร? มาดูกันดีกว่าว่าจะตรงกับคุณหรือเปล่าน้าา
♥️ โทนสีบลอนด์ทอง เป็นคนรักอิสระ มีความมั่นใจสูง โผงผางนิด ๆ และเป็นคนที่มีนิสัยขี้เบื่อง่ายอีกด้วย
♥️ โทนสีน้ำตาล เป็นคนชอบความเรียบง่าย รักสงบ ไม่จุกจิก แต่ก็ยังแอบแฝงความหรูหราไว้ในตัวเองด้วยนะ
♥️ โทนสีสดใสแนวลูกกวาด เจ้าของโทนสีผมโทนนี้ มักจะเป็นพวกที่ความคิดนอกกรอบ มั่นใจในตัวเองสูง (ก็แน่ล่ะ สีผมแรงขนาดนี้) และรักความตื่นเต้นท้าทายในชีวิต
♥️ โทนสีน้ำเงินเทา มักจะเป็นคนที่ดูนิ่ง ๆ แต่จริง ๆ แล้ว เป็นพวกที่พร้อมลุยทุกสถานการณ์ มั่นใจในตัวเอง เจ้าความคิด มักจะมีไอเดียใหม่ ๆ ให้กับชีวิตเสมอ
🙂 แต่ไม่ว่าคุณจะทำสีผมอะไร ก็ต้องไม่ลืมดูแลบำรุงเส้นผมกันด้วยนะ เพื่อเส้นผมที่เรารักและใช้แสดงตัวตนของเจ้าของจะได้มีสุขภาพที่ดีพร้อมและอยู่กับเราไปนาน ๆ พร้อมให้เราทำสไตล์ต่าง ๆ ตามที่เราต้องการได้เสมอ
💡Tips เคล็ดไม่ลับวิธีการดูแลเส้นผมทำสี
1. หาผลิตภัณฑ์สำหรับผมทำสีมาใช้ในการสระผม เพื่อที่จะช่วยให้สีผมอยู่กับเราได้นานยิ่งขึ้น
2. หลังจากสระผมใช้ทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผมนวดแทนครีมนวดผม
3. ใช้อาหารบำรุงเส้นผมแบบไม่ต้องล้างออก หลังการสระผมทุกครั้ง
4. หลีกเลี่ยงการสระผมด้วยน้ำอุ่น เพราะจะทำให้สีจางเร็วกว่าปกติ 😊
โฆษณา