20 ต.ค. 2021 เวลา 04:00 • อาหาร
พอดีขับรถผ่านเส้นรามคำแหงไปเจอป้ายร้าน #ก๋วยเตี๋ยววัดดงมูลเหล็ก แต่ร้านนี้อยู่ย่านรามคำแหง 157 นะ แจนเห็นก็เลี้ยวเลยจ้า หิวด้วย และอีกใจก็อยากจะแวะชิมด้วย มีที่จอดรถเยอะอยู่นะ ไปถึงเปิดประตูรถไม่ทันไร หอมเนื้อตุ๋นลอยมาเลยจ้าทุกค๊น!! ไม่รอช้า สั่งเป็นหม้อไฟด้วยนะวันนี้ และก๋วยเตี๋ยวเนื้อเส้นเล็กอีกชาม อารมณ์คืออยากกินเนื้อมากๆ เพราะกลิ่นหอมจริงๆ แต่ร้านนี้มีเนื้อหมูด้วยนะ
ก๋วยเตี๋ยววัดดงมูลเหล็ก
สั่งเสร็จ รอไม่นานก็ได้กินเลย #หม้อไฟเนื้อรวม มาแบบไฟลุก ให้เนื้อตุ๋น ลูกชิ้นเนื้อ เครื่องในมีทั้ง ม้าม ใส้อ่อน สไบนาง เอ็นแก้ว ตุ๋นมาแบบหอมๆ เลย ภาพแรกที่มองคือสีมันดูจืดๆ หน่อย แต่พอได้ชิมคำแรก เท่านั้นแหละ!!! เอ่ย!!! อะไรเนี่ย.... รสชาติดี อร่อยกลมกล่อม มีความหอมของเนื้อตุ๋นขึ้นจมูก ชนิดที่หอมเตะจมูกไปเลย แจนสั่งมาพร้อมข้าวสวยร้อนๆ ซดน้ำร้อนๆ ฟินมากกกก
หม้อไฟเนื้อรวม
ส่วน #ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นล้วน วันนี้สั่งเป็นเส้นเล็ก เส้นลวกได้กำลังพอดีเหนียวนุ่ม แล้วเส้นอุ้มน้ำซุปเนื้อตู๋นได้ดีมาก พอกินพร้อมกับเนื้อตุ๋น ทำให้ได้รับรสชาติของน้ำซุปคู่กับเนื้อตุ๋นเต็มปากเต็มคำเลย ฟินๆ กันไปแบบไม่ต้องปรุงก็อร่อย อิอิ แจนชอบตรงที่ร้านใส่เครื่องเทศเก๋ากี้มาเยอะด้วย
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นล้วน
ร้านตั้งอยู่ : ร้านนี้อยู่ตรงเส้นรามคำแหง 157 กรุงเทพฯ ร้านนี้เข้าร่วมโครงการของรัฐด้วย โครงการคนละครึ่ง
เปิดร้านทุกวัน เวลา : 8.00 – 16.00 น.
โทรติดต่อ : 0818313552
FB : หาไม่เจอ ฮ่าๆ ขอโทษด้วยนะคะทุกท่าน ^^
ในร้านและหน้าร้าน
หรือจะแนะนำร้านอร่อยใกล้บ้านคุณมาได้ที่ #แวะกินข้างถนน
ติดตามและให้กำลังใจเราได้ตามลิงค์ข้างล่างนี้ :
เว็บพันทิป : https://pantip.com/profile/1868191#topics
บล๊อกดิด : https://www.blockdit.com/waekin
โฆษณา