19 ต.ค. 2021 เวลา 02:02 • ไลฟ์สไตล์
มีคำตอบไหม ทำไมเราชอบยุติความสัมพันโดยวิธีบอกอีกคนว่าเรามีคนอื่นๆ เราทำแบบนี้ซ้ำๆ หลายคน พอถึงเวลานึงเราห้จะหาเรื่องเลิก ทั้งที่ทุกคนก้รักเรามาก ?
คำถามนี้ถูกลบ
ถ้าคุณมีคนอื่นจริงๆมันก็ไม่เป็นไร. แต่คุณทำไมใจร้ายจังทำร้ายหัวใจคนที่รักคุณได้ซ้ำแล้วซ้ำอีก. ถ้าวันหนึ่งคุณถูกกระทำแบบนี้คุณก็จะรับรู้ได้ถึงความเจ็บปวด.
โฆษณา