21 ต.ค. 2021 เวลา 05:00 • กีฬา
[ THE ULTIMATE PLAYERS : ที่สุดของ "พิชา อุทรา" ]
นี่คือเนื้อหาที่มีทั้งสาระและความฮาอยู่ในตัว เพราะมันคือสิ่งที่บรรดานักเตะไทย แต่ละรายจะออกมา 'พูด' ถึงเพื่อนร่วมอาชีพ โดยมีจุดกึ่งกลางคือคำว่า 'ที่สุด' ในแต่ละหัวข้อ ว่าแล้ว 'Cheerball' จึงขันอาสาพาคุณไปหัวเราะร่วมกับเราและเสือยิ้มยากแห่ง เมืองทอง ยูไนเต็ด... พิชา อุทรา!!
1. สำอางค์ที่สุด?
"ต้าร์ (สุพร ปีนะกาตาโพธิ์) เขาไม่ค่อยร่วมกับคนอื่น แบบว่าของใช้จะส่วนตั๊ว ส่วนตัวจริงๆ"
2. เจ้าชู้ที่สุด?
"เม่น (ภูมินทร์ แก้วตา) ผมบอกไม่ได้หรอก เพราะมันเป็นความลับ (หัวเราะ)"
3. ขี้โมโหที่สุด?
"ซาร์ดอร์ (มีร์ซาเยฟ) เขาชอบโวยวายเวลาอะไรไม่ได้ดั่งใจ อันนี้เฉพาะในสนามนะ เพราะนอกสนามหมอนี่เป็นคนโอเคคนหนึ่งเลยล่ะ"
4. นิสัยดีที่สุด?
"พี่นุ (อนุวัฒน์ อินยิน) เขาเป็นคนดีทั้งในเรื่องนอกสนามและในสนาม แกเป็นตัวที่ยอดเยี่ยมต่อรุ่นน้องเสมอ อย่างเช่นเรื่องการไม่ให้ลืมตัวตนว่าเราเป็นใครและมาจากไหน"
5. แฟมิลี่แมนที่สุด?
"พี่ต้น (สมพร ยศ) เขาเคารพแฟนมากๆ อะไรๆ ก็แฟนอย่างเดียวเลย แต่ไม่ใช่เชิงกลัวนะ แบบเกรงใจมากกว่า"
6. แอสซิสต์ดีที่สุด?
"ผมนี่แหละ ในสนามอาจจะไม่เยอะ แต่นอกสนามแอสซิสต์ให้เพื่อนบ่อยๆ (ยิ้ม)"
7. สกัดหนักหน่วงที่สุด?
"พี่แฟลต (สราวุธ กัลยาณบัณฑิต) เวลาหนีเที่ยว พี่แกสกัดแฟนหนักหน่วงตลอด (หัวเราะ)"
8. เปิดหรือยิงฟรีคิกแม่นที่สุด?
"พี่นุ๊ก (จักพัน ไพรสุวรรณ) ผมว่าผมรู้ใจกับเขาเลยล่ะ เพราะตอนที่เล่นด้วยกัน เหมือนว่าแกรู้ทุกครั้งว่าผมจะวิ่งไปตรงไหน"
9. วินัยดีที่สุด?
"อี วอน-ยัง (อดีตกองหลังชาวเกาหลีใต้) เขาเป็นคนดูแลสุขภาพดีมากๆ ทำให้คนอื่นเห็นว่าการใช้ชีวิตแบบมืออาชีพต้องทำอย่างไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นตอนซ้อม, การนอนหรือเรื่องโภชนาการ"
10. ใหญ่ที่สุด?
"ดานโญ่ (เซียก้า) ขาไม่ใหญ่เท่าไหร่ แต่อย่างอื่น บอกเลยว่า ใหญ่มาก (หัวเราะ)"
 
.
ทุกท่านสามารถติดตามอ่านบทความย้อนหลังได้ที่ ..
.
และเพิ่มเพื่อนไลน์แอด "เพื่อเด้งเตือน" ให้คุณได้อ่านก่อนใคร กดที่ลิงค์นี้ครับ
ขอบคุณครับ
โฆษณา