20 ต.ค. 2021 เวลา 10:08 • ธุรกิจ
สรุปประเด็นที่ควรรู้ ก่อนที่เราจะไปสู่ Season 2 กับ Zero to Profit Podcast ตอนนี้พรี่หนอมได้พาทุกคนมาทบทวนและชวนสรุปให้ฟังว่า จาก Season 1 ที่ผ่านมา มีอะไรที่เราต้องรู้เกี่ยวกับการจัดการบัญชีและภาษีสำหรับธุรกิจบ้าง
ตอนนีเรามาพูดคุยกันต่อกับ 5 EP หลัง ถึงสิ่งที่ควรทำทันที หลังจากที่เปิดบริษัทของตัวเอง นักบัญชีที่เราควรมีต้องเป็นแบบไหน บริหารเงินสดอย่างไร วางแผนภาษีแบบไหน และวิเคราะห์ดูว่าธุรกิจเราไปต่อได้จริง ๆ หรือเปล่า
ขอต้อนรับเข้าสู่ ZERO TO PROFIT Podcast พอสแคสท์ว่าด้วยเรื่องบัญชี ภาษี ที่เกี่ยวกับธุรกิจ โดยเราสองคน พรี่หนอม TAXBugnoms และน้องนุช Zero to profit จะมาแลกเปลี่ยนข้อมูลดี ๆ ของบัญชีและภาษี ในมุมที่ทุกคนสามารถเรียนรู้และเข้าใจไปด้วยกันได้ครับ
โฆษณา