20 ต.ค. 2021 เวลา 14:23 • ไลฟ์สไตล์
What your underwear tell about you ♥️
👙 สาว ๆ รู้ไหมคะว่ากางเกงชั้นในที่สาว ๆ ชอบใส่นั้น 🩲 ไม่ว่าจะเป็นลายลูกไม้ ลายการ์ตูน ก็สามารถบอกถึงลักษณะนิสัยได้เหมือนกันค่ะ ลองเอาไปทายกับเพื่อนเล่น ๆ กันดูนะคะ ขำ ๆ สนุก ๆ 💄
🌸 กางเกงชั้นในลูกไม้
สาวที่ชอบกางเกงชั้นในแบบลูกไม้ คุณเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีเสน่ห์ที่เย้ายวน และเป็นคนที่เซ็กซี่มากเลยค่ะ และคุณก็ไม่กลัวที่จะใช้ความเซ็กซี่นี้ให้เป็นประโยชน์อีกด้วย ยิ่งถ้าคุณชอบลายลูกไม้สีแดง หรือสีดำด้วยหล่ะก็ จะยิ่งทำให้คุณได้รับคะแนนนิยมมากในเรื่องแรงดึงดูดต่อเพศตรงข้ามอีกหลายเท่าทีเดียว คุณมีความเป็นผู้หญิงเต็มตัว ไม่ใช่ลูกแหง่ในกำมือของใครง่าย ๆ มีแต่คนอื่นแหละ โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ที่ต้องยอมสยบให้กับคุณทุกรายไป
🐶 กางเกงชั้นในแบบลวดลายน่ารัก
สำหรับสาว ๆ ที่ชอบใส่กางเกงชั้นในที่มีลวดลายน่ารัก ๆ อย่างลายการ์ตูน ลายดอกไม้สีสันสดใส มองภายนอกแล้วคุณอาจดูว่าโตแล้ว แต่จริง ๆ แล้วภายในของคุณนั้นยังคงเป็นเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ อยู่ดีนั่นแหละ คุณเป็นสาวที่มีความร่าเริง สดใสอยู่ตลอดเวลา เป็นสาวที่ขี้เล่นพอตัวเลยหล่ะ เป็นคนที่อารมณ์ดี ไม่ค่อยคิดมาก หรือซีเรียสกับเรื่องอะไรสักเท่าไหร่ นี่แหละคือเสน่ห์ที่ใคร ๆ ก็อยากเข้าใกล้คุณ เพราะคุณจะคอยทำให้เค้ายิ้มได้เสมอนั่นเอง
💋 กางเกงชั้นในจีสตริง
สาวที่ชื่นชอบการใส่กางเกงชั้นในแบบจีสตริง แบบสายเดี่ยว คุณเป็นคนที่กล้าแสดงออก และไม่เป็นสาวที่ชอบเขินอาย เป็นสาวตรง ๆ กล้าได้กล้าเสีย ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นคนที่แฟร์ ๆ กับทุกคน เพราะไม่ชอบเอาเปรียบคนอื่น แต่ถ้าโดนเอาเปรียบล่ะก็ คน ๆ นั้นต้องเตรียมรับมือกับคุณไว้ให้ดีเลยล่ะ คุณเป็นคนที่ชอบเปิดเผย เพราะคุณเป็นคนพูดตรง และไม่ชอบการนินทาลับหลัง แต่มักเป็นที่ชอบซ่อนอารมณ์ และความปรารถนาต่อสิ่ง ๆ นั้นไว้ข้างในคนเดียว และเมื่อไหร่ที่ความปรารถนานั้นถูกปลดปล่อย จะไม่มีใครหยุดคุณได้สักคน
🩲 กางเกงชั้นในแบบเต็มตัว
สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบการใส่กางเกงชั้นในแบบเต็มตัวที่ปกปิดมิดชิด ไม่เน้นความเซ็กซี่ วาบหวิว แสดงให้เห็นว่าคุณ เป็นสาวที่เคร่งครัดในจารีตประเพณี และมีความเจ้าระเบียบในการแต่งตัวมากพอสมควร เป็นคนที่ออกไปทางเรียบร้อย ไม่ก็ห้าว ๆ ดูเรียบ ๆ หรืออาจจะเป็นคนที่ดูเชย ๆ ซะด้วยซ้ำ คุณเป็นคนที่รักความสบาย ชอบทำอะไรที่สะดวกสบาย ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไรเยอะแยะ เหมือนกับการเลือกใส่กางเกงชั้นในแบบเต็มตัวนั่นแหละ เน้นสบายอย่างเดียว ถึงแม้มันจะดูป้าไปก็เถอะนะ จริงไหมล่ะสาว ๆ
👱‍♀️ กางเกงชั้นในทรงกางเกงขาสั้น
สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบการใส่กางเกงชั้นในทรงกางเกงขาสั้น คุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ และมีความคิดพอสมควร เพราะคุณจะเริ่มชอบสิ่งของที่เน้นใช้ประโยชน์ ใช้ได้จริง มากกว่ามาเลือกใช้สิ่งของที่ตามกระแสแฟชั่น อาจอยู่ หรือใช้ได้ไม่นานนัก คุณเป็นคนที่จะไม่มัวไปเสียเวลากับการเข้าร้านเสริมสวย หรือร้านขายชุดชั้นในสตรีบ่อย ๆ และเป็นเวลานาน คุณชอบความสะดวกสบาย เป็นคนที่มีความคล่องแคล่ว ว่องไว ไม่ชอบความเอื่อยเฉื่อย ยืดยาด และคุณเป็นคนรักอิสระอีกด้วย ดังนั้น คุณจึงเป็นที่ชอบค้นหาสิ่งที่ใส่แล้วสวย สบาย และมีสไตล์ซะมากกว่า
👩‍🦰 กางเกงชั้นในแบบสวยงาม
สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบการใส่กางเกงชั้นในแบบสวยงาม ที่ต้องเป็นแบบเข้ากับชุดชั้นใน คุณเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ภายนอกอย่างมาก คุณชอบทำอะไรในทุก ๆ อย่างออกมาแล้วต้องดูดีเสมอ เป็นคนพิถีพิถันในการเลือกสิ่งต่าง ๆ จะเรียกว่าเป็นสาวเนี้ยบก็ได้นะ คุณชอบที่จะแสดงตัวในท่าทางที่ตื่นเต้น และน่าดึงดูดสายตาผู้คนให้หันมาสนใจคุณอย่างสุดความสามารถ และคุณเองก็มีความเจ้าระเบียบอยู่ไม่น้อย ชอบทำอะไรต้องวางแผนอยู่เสมอ และมักจะทำตามแบบแผนที่ตัวเองได้วางเอาไว้ และสุดท้ายคุณยังเป็นสาวที่มองโลกในแง่ดีอีกด้วยนะ
🐯 กางเกงชั้นในรูปสัตว์
สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบการใส่กางเกงชั้นในลายสัตว์กันบ้าง ถ้าใครที่ชอบใส่กางเกงชั้นในลายสัตว์แบบนี้ คุณเป็นคนที่มีนิสัยบางอย่างที่อาจคล้ายสัตว์ก็เป็นไปได้นะ ประมาณว่าเป็นคนที่มีอารมณ์คล้าย ๆ นักออกล่าก็เป็นได้ คุณเป็นสาวขาลุย ที่พร้อมเสมอกับทุก ๆ เรื่องที่จะลงมือทำ หรือทุก ๆ ที่ ที่คุณกำลังออกเดินทางไปตามที่ต่าง ๆ คุณเป็นสาวที่พร้อมจะทำให้เพศตรงข้ามหยุดหายใจเพื่อคุณได้เลยทีเดียว โอ้ววว เลิศมากก และคุณก็เป็นสาวที่ไม่ชอบกฎระเบียบ หรือชอบอยู่นอกกรอบนั่นเอง ชอบความท้าทาย และที่สำคัญคุณชอบทำร้ายความรู้สึกของผู้ชายอีกด้วย ร้ายกาจมาก!!
โฆษณา