22 ต.ค. 2021 เวลา 11:31 • ข่าวรอบโลก
สลด FBI ยันชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบ เป็นศพไบรอัน ลอนดรี คู่หมั้นแกบบี้ เพทิโต้
1
จบด้วยโศกนาฏกรรม FBI ยืนยันชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบในป่าสงวนแห่งชาติรัฐฟลอริดา เป็นศพไบรอัน ลอนดรี คู่หมั้นแกบบี้ เพทิโต้ เน็ตไอดอลสาว ที่หายไปก่อนพบว่าถูกรัดคอจนตายขณะออกทริปท่องเที่ยวกับลอนดรี จนคดีนี้ดังครึกโครม
2
เมื่อ 22 ต.ค. 64 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็นรายงานสำนักงานสอบสวนกลาง (FBI) ที่เมืองเดนเวอร์ ประเทศสหรัฐฯ แถลงเมื่อวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) แจ้งผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบในป่าสงวนคาร์ตัล รัฐฟลอริดา
เมื่อก่อนหน้านี้หนึ่งวันว่าเป็นศพนายไบรอัน ลอนดรี วัย 23 ปี คู่หมั้นหนุ่มของแกบบี้ เพทิโต้ เน็ตไอดอลสาวคนดังที่เสียชีวิตจากการถูกฆ่ารัดคอ หลังจากนายลอนดรี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยมากที่สุดในการเสียชีวิตของเพทิโต้ ได้หายสาบสูญอย่างไร้ร่องรอยขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามติดตามค้นหา นับตั้งแต่เขาได้ออกจากบ้านในเมืองนอร์ท พอร์ต รัฐฟลอริดา เมื่อ 14 ก.ย.64
1
FBI ระบุว่า ข้อมูลด้านทันตกรรมเป็นสิ่งยืนยันว่าชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบในป่าสงวนคาร์ตัลนี้เป็นศพไบรอัน ลอนดรี ขณะที่ผลการยืนยันในเรื่องนี้ออกมาเพียงไม่กี่ชั่วโมง หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองนอร์ท พอร์ต แจ้งว่าได้พบกะโหลกศีรษะและเสื้อผ้าของมนุษย์ โดยจอช เทย์เลอร์ โฆษกสำนักงานตำรวจ กล่าวกับซีเอ็นเอ็นว่า ชิ้นส่วนที่พบนั้นเป็นของมนุษย์อย่างไม่มีข้อสงสัย และเป็นศพของคนคนเดียว โดยรู้จากกะโหลกศีรษะที่ยังเหลืออยู่
‘คริส และโรเบอร์ตา ลอนดรี (พ่อแม่ของไบรอัน) ยืนยันว่าชิ้นส่วนของเสื้อผ้าที่พบเมื่อวานนี้เป็นของไบรอัน ลอนดรี จริงๆ’ นายสตีเวน เบอร์โตลิโน ทนายความของครอบครัวลอนดรี กล่าว พร้อมบอกว่า พวกเขาไม่ขอแสดงความเห็นใดๆ เพิ่มเติม ในช่วงเวลานี้ และขอให้ผู้สื่อข่าวเคารพความเป็นส่วนตัวของครอบครัวลอนดรีในเวลานี้ด้วย
ส่วนทนายความของฝ่ายครอบครัวแกบบี้ เพทิโต้ กล่าวว่าทางครอบครัวเพทิโต้ยังไม่ขอให้สัมภาษณ์ในขณะนี้ เพราะพวกเขาได้สูญเสียลูกสาวที่สวยงามไป และจะออกแถลงการณ์ในเวลาที่เหมาะสม เมื่อมีความรู้สึกที่พร้อมแล้ว
ทั้งนี้ การพบศพของลอนดรี ถือเป็นโศกนาฏกรรมที่เกิดอีกครั้งในคดีนี้ หลังจากการหายตัวไปของเพทิโต้ เน็ตไอดอลสาวชาวอเมริกัน ได้สร้างความสนใจให้แก่ชาวอเมริกันและผู้คนจำนวนมาก จนกลายเป็นข่าวครึกโครม
1
เมื่อครอบครัวของแกบบี้ เพทิโต้ได้แจ้งความว่าแกบบี้ เพทิโต้ได้สูญหายปริศนา ระหว่างขับรถแวนสีขาวออกทริปเดินทางท่องเที่ยวกับลอนดรี คู่หมั้นกันสองคนตั้งแต่ ก.ค.64 และลอนดรีได้กลับมาบ้านคนเดียวลำพังเมื่อเดือนกันยายน ก่อนเขาจะหายออกจากบ้านและเสียชีวิตในที่สุด
1
โฆษณา