29 ต.ค. 2021 เวลา 02:29 • ไลฟ์สไตล์
พยากรณ์ วันที่ 1-8 พ.ย. 64
สวัสดีค่ะ วันนี้ขอเชิญทุกท่านพบกับรายการตาณฑวะดาราจร พยากรณ์ตามหลักโหราศาสตร์ไทย ช่วงวันที่ 1 – 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 กันค่ะ
ดวงดาวในวันที่ 1 พ.ย. 64
อันดับแรกเรามาดูตำแหน่งของดวงดาว ทำเนียบ และการโคจรกันก่อนนะคะ
๑ ดาวอาทิตย์ สถิตราศีตุลย์ ได้ทำเนียบ นิจ (น้อย ด้อยค่า) การโคจร ปกติ
๒ ดาวจันทร์ สถิตราศีกันย์ ได้ทำเนียบ ราชาโชค (สำคัญ) การโคจร ปกติ
๓ ดาวอังคาร สถิตราศีตุลย์ ได้ทำเนียบ ประ (เสื่อม) การโคจร ปกติ
๔ ดาวพุธ สถิตราศีตุลย์ ได้ทำเนียบ - การโคจร ปกติ
๕ ดาวพฤหัสบดี สถิตราศีมังกร ได้ทำเนียบ นิจ (น้อย ด้อยค่า) การโคจร พักร์
๖ ดาวศุกร์ สถิตราศีธนู ได้ทำเนียบ มหาจักร (มีอำนาจ) การโคจร ปกติ
๗ ดาวเสาร์ สถิตราศีมังกร ได้ทำเนียบ เกษตร (มั่นคง) การโคจร ปกติ
๘ ดาวราหู สถิตราศี พฤษภ ได้ทำเนียบ นิจ (น้อย ด้อยค่า) การโคจร ปกติ
๙ ดาวเกตุ สถิตราศี มิถุน ได้ทำเนียบ มหาอุจจ์ (สูงส่ง) การโคจร ปกติ
๐ ดาวมฤตยู สถิตราศีเมษ ได้ทำเนียบ - การโคจร มนฑ์
ตารางการคำนวณการโคจรของดวงดาว
ดูดาวเด่นในช่วงนี้
ศุกร์เด่น
หลังจากวันที่ 30-31 ตุลาคม 2564 มีดาวพุธยกเข้าราศีตุลย์ ดาวศุกร์ยกเข้าราศีธนู และดาวเกตุยกย้ายเข้าราศีมิถุน ตำแหน่งดาวก็เกิดความคลายตัว ทำให้ในช่วงนี้ไม่มีดวงดาวทำมุมได้เกณฑ์ลักษณะพิเศษ และไม่มีดาวจรที่รวมตัวกันเป็นก๊กเป็นเหล่า เมื่อพิจารณาดาวแต่ละดวงจะเห็นได้ว่ามีดาวเด่น คือ ดาวศุกร์ ได้ทำเนียบมหาจักรในราศีธนู มีดาวอังคาร พุธ และอาทิตย์ อยู่ที่ราศีตุลย์โยคหลัง ซึ่งเป็นทั้ง คู่มิตร คู่ธาตุ และคู่สมพลของดาวศุกร์ อีกทั้งมีดาวเกตุเล็งช่วยเสริมให้ดาวศุกร์มีพละกำลัง อานุภาพยิ่งขึ้นไปอีก
เมื่อดาวศุกร์ดีหลายประการ ตามที่กล่าวข้างต้น เราก็มาดูความหมายของดาวศุกร์กัน สำหรับความหมายทั่วไปดาวศุกร์หมายถึง เงินทอง ความรัก ความปรารถนา ความสุข/ความทุกข์ ความคิดจินตนาการ และการวางแผน ซึ่งส่งผลต่อราศีธนู มิถุน ตุลย์ และ ราศีกุมภ์ จะเกิดเหตุการณ์ที่ดีน่าชื่นชม ได้เป็นที่รัก เป็นแบบอย่างให้คนทำตามเลียนแบบ เป็น idol เป็น hero มีความคล่องตัวลื่นไหลเข้ากันได้ และเป็นที่รักที่นิยมของคนหมู่มาก
ดวงเมือง
ถ้าดูเหตุการณ์บ้านเมืองจรเข้าภพศุภะของลัคนาดวงเมือง หมายถึงจะมีการคิด วางแผน เตรียมความพร้อม ในทิศทางที่ดี มีความเจริญมากขึ้น แต่ในราศีธนูมีดาวเดิมคือดาวพฤหัสและดาวเสาร์ซึ่งเป็นคู่ศัตรู และศุกร์เดิมของดวงเมืองสถิตภพวินาศะ ในภาพรวมแล้วก็ยังไม่สดใสเท่าใดนัก
ดูดาวจรที่มฤตยูโยคถึง
อิทธิพลดาวมฤตยู
เมื่อพิจารณาดาวจรที่พี่ใหญ่มฤตยูโยคถึง จะเห็นว่ามีดาวเกตุ และกลุ่มดาวอาทิตย์ อังคาร พุธ ดาวทั้งสี่ดวงนี้แทนความหมายของเด็ก คนที่เป็นผู้น้อย คนที่ต้องนอบน้อม คอยรับฟังคำสั่งของหัวหน้า เจ้านาย หรือลูกพี่ใหญ่ เมื่อมฤตยูโยคถึง ก็ย่อมหมายถึงเคราะห์กรรม โรคระบาด ภัยที่มองไม่เห็น จะเล่นงานกลุ่มเด็ก หรือคนเล็กคนน้อยทั้งหลายได้ ควรระมัดระวังให้ดี อีกทั้งดาวมฤตยูเดินถอยองศา ภัยมืดที่คุกคามจากมฤตยูจึงเป็นไปอย่างรวดเร็ว ส่งผลถึงราศีเมษ มิถุน ตุลย์ และ ราศีกุมภ์
ดาวคู่ศัตรูส่งผลรุนแรง
คู่ศัตรูส่งผลรุนแรง
ในช่วงนี้ ดาวพฤหัส ดาวเสาร์ ร่วมราศีมังกร ไม่มีดาวจรอื่นโยคถึง และดาวพฤหัสเดินพักร์ เตรียมตัวยกย้ายราศีในวันที่ 8 พ.ย. ผลของดาวคู่ศัตรูจึงส่งผลรุนแรงโดยไม่มีดาวอื่นมาคานอำนาจ เกิดเหตุการณ์ที่ยากลำบาก แสนสาหัส ต้องใช้ทั้งความรู้ ความอดทน ความเสี่ยง ต้องเหนื่อยยากลำบากทั้งกายใจอย่างแรง ส่งผลต่อราศีมังกร กรกฎ พิจิก และ ราศีมีน
คนเกิดราศีเมษ ทำนายช่วงวันที่ 1 – 8 พฤศจิกายน 2564
คนเกิดราศีเมษ ทำนายช่วงวันที่ 1 – 8 พฤศจิกายน 2564
- เรื่องทั่วไป คนราศีเมษมีดาวมฤตยูจรทับลัคนา มีดาวเกตุโยคหน้า ดาวอาทิตย์ อังคาร พุธ เล็งจากราศีตุลย์ พึงระวังเคราะห์กรรมและโรคร้ายที่มองไม่เห็น เกี่ยวโยงกับคนที่ล้อมรอบซึ่งเป็นเด็กๆ คนเล็กคนน้อย จะได้รับผลของกรรมและโรคต่างๆ ไปด้วย
- การเงิน มีดาวราหูจรเข้าภพกระดุมภะ จะเกิดความวุ่นวายเรื่องเงินทองทรัพย์สิน
- การงาน มีดาวพฤหัสและดาวเสาร์คู่ศัตรูจรเข้าภพกรรมะ เกิดความยุ่งยาก เหน็ดเหนื่อยในเรื่องการงาน มีปัญหาที่หนักหนาสาหัสและรุนแรง แต่ก็เป็นไปในช่วงสั้นๆ แค่วันที่ 8 พ.ย. ก็จะหายไป
- ความรัก มีดาวอาทิตย์ อังคาร พุธ จรเข้าภพปัตนิ หุ้นส่วน คู่ครอง คนรัก จะทำตัวเหมือนเด็กๆ วุ่นวาย เอาแต่ใจ แต่ก็ไม่ได้เรื่องได้ราวอะไร
คนเกิดราศีพฤษภ ทำนายช่วงวันที่ 1 – 8 พฤศจิกายน 2564
คนเกิดราศีพฤษภ ทำนายช่วงวันที่ 1 – 8 พฤศจิกายน 2564
- เรื่องทั่วไป ดาวราหูจรทับลัคนา จะเกิดความวุ่นวายปั่นป่วนเข้ามาถึงตัว
- การเงิน ดาวเกตุจรเข้าภพกระดุมภะ แม้จะดูดีมีบุญเก่าช่วยเรื่องเงินทอง เล็งด้วยศุกร์ที่เป็นดาวเด่นในช่วงนี้ แต่ก็ลืมไม่ได้ว่ามีมฤตยูโยคหลังเกตุ การเงินจึงเป็นไปแบบคาดหวังอะไรมากไม่ได้
- การงาน ไม่มีดาวจรเข้าภพกรรมะ พิจารณาดาวเกษตรเจ้าเรือนกรรมะคือดาวเสาร์และราหู ทำนายได้ว่าการงานต้องเหนื่อยยากแสนสาหัสเสียก่อนจึงจะเจริญขึ้นได้ และการงานได้สร้างความวุ่นวายให้กับเจ้าชะตา
- ความรัก ไม่มีดาวจรเข้าภพปัตนิ พิจารณาดาวเกษตรเจ้าเรือนปัตนิคือดาวอังคาร ทายว่าจะเกิดอาการไม่ลงรอยกันกับ คนรัก หุ้นส่วน คู่ครอง ห่างๆ กันไว้ท่าทางจะดีกว่า
คนเกิดราศีมิถุน ทำนายช่วงวันที่ 1 – 8 พฤศจิกายน 2564
คนเกิดราศีมิถุน ทำนายช่วงวันที่ 1 – 8 พฤศจิกายน 2564
- เรื่องทั่วไป ดาวเกตุจรทับลัคนา พึงระวังเกิดเหตุการณ์กะทันหัน มาแบบไม่ทันตั้งตัว จะต้องเข้าไปช่วยเหลือ แต่ผลที่ได้ก็ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง
- การเงิน ไม่มีดาวจรเข้าภพกระดุมภะ พิจารณาดาวเกษตรเจ้าเรือนกระดุมภะ คือดาวจันทร์ ทายว่าการเงินช่วงนี้เป็นเงินที่ได้มาและใช้จ่ายไปเพื่อการกินใช้ปกติในครอบครัว
- การงาน ไม่มีดาวจรเข้าภพกรรมะ พิจารณาดาวเกษตรเจ้าเรือนกรรมะคือดาวพฤหัส ช่วงนี้ไม่ต้องแนะนำหรือสอนงานให้กับเพื่อนร่วมงาน ไม่ต้องเหนื่อยยากลำบากกายใจ
- ความรัก มีดาวศุกร์จรเข้าภพปัตนิ จะมีความสุขความทุกข์ไปกับคนรัก คู่ครอง
คนเกิดราศีกรกฎ ทำนายช่วงวันที่ 1 – 8 พฤศจิกายน 2564
คนเกิดราศีกรกฎ ทำนายช่วงวันที่ 1 – 8 พฤศจิกายน 2564
- เรื่องทั่วไป ไม่มีดาวจรทับลัคนา พิจารณาดาวเกษตรเจ้าเรือนตนุคือดาวจันทร์ ช่วงนี้จะเน้นเรื่องการดูแลเอาใจใส่รายละเอียดต่างๆ มีการปรับตัวเปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์
- การเงิน ไม่มีดาวจรเข้าภพกระดุมภะ พิจารณาดาวเกษตรเจ้าเรือนกระดุมภะ คือดาวอาทิตย์ ทำนายว่ามีความขวนขวายพยายามในเรื่องเงินทอง แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ
- การงาน ดาวมฤตยูยังคงอยู่ในเรือนกรรมะ งานหนักๆ งานใหญ่ๆ ที่มีความซับซ้อน ยังคงดำเนินอยู่ต่อไป ในช่วงการงานจะเกี่ยวข้องกับผู้คนมากขึ้น
- ความรัก คู่ศัตรูพฤหัสเสาร์ จรเข้าภพปัตนิ คนรัก คู่ครองพบปัญหามีความยุ่งยาก เหนื่อยหนักทั้งกายใจ เป็นช่วงที่แสนสาหัสอย่างรุนแรงกันเลยทีเดียว
คนเกิดราศีสิงห์ ทำนายช่วงวันที่ 1 – 8 พฤศจิกายน 2564
คนเกิดราศีสิงห์ ทำนายช่วงวันที่ 1 – 8 พฤศจิกายน 2564
- เรื่องทั่วไป ไม่มีดาวจรทับลัคนา พิจารณาดาวเกษตรเจ้าเรือนตนุคือดาวอาทิตย์ ทายว่าจะไปอยู่กับเพื่อนฝูงพี่น้องหรือคนรอบข้าง มีเรื่องความคิดเห็นที่ไม่ค่อยตรงกัน เป็นช่วงเวลาที่ได้ทำตัวเหมือนเด็กๆ อีกครั้ง
- การเงิน ไม่มีดาวจรเข้าภพกระดุมภะ พิจารณาดาวเกษตรเจ้าเรือนกระดุมภะ คือดาวพุธ มีการใช้จ่ายไปกับเพื่อนฝูงพี่น้องหรือคนรอบข้าง ที่ไม่ได้สาระสักเท่าไหร่
- การงาน ดาวราหูจรเข้าภพกรรมะ การงานมีความวุ่นวาย โกลาหล หากตั้งใจกระทำการงานเพื่อเป็นสาธารณประโยชน์จึงจะดี
- ความรัก ไม่มีดาวจรเข้าภพปัตนิ พิจารณาดาวเกษตรเจ้าเรือนปัตนิคือดาวเสาร์และราหู ช่วงนี้คนรัก หุ้นส่วน คู่ครอง เกี่ยวข้องกันจากการทำงาน มีความไม่ลงรอยกันเกิดขึ้น บรรยากาศความรักน่าอึดอัดอยู่ไม่น้อย
คนเกิดราศีกันย์ ทำนายช่วงวันที่ 1 – 8 พฤศจิกายน 2564
คนเกิดราศีกันย์ ทำนายช่วงวันที่ 1 – 8 พฤศจิกายน 2564
- เรื่องทั่วไป ไม่มีดาวจรทับลัคนา พิจารณาดาวเกษตรเจ้าเรือนตนุคือดาวพุธ ช่วงนี้ได้ทำในเรื่องใกล้ตัว หรือเรื่องเงินทองทรัพย์สิน การกระทำเหมือนเด็กๆ ที่ไม่มีสาระ ไม่เอาเรื่องเอาราว และไม่ค่อยจะลงรอยกัน
- การเงิน มีดาวอาทิตย์ อังคาร พุธ จรเข้าเรือนกระดุมภะ การเงินการทองใช้จ่ายไปอย่างไม่มีสาระเป็นการใช้จ่ายเพื่อการสังสรรค์ การเดินทางท่องเที่ยว มีการพูดคุยเจรจาเรื่องเงินทองผลประโยชน์
- การงาน มีดาวเกตุจรเข้าเรือนกรรมะ ต้องช่วยคิด ช่วยออกแบบ ในการทำงาน มีเรื่องงานเข้ามาแบบไม่ได้ตั้งใจ
- ความรัก ไม่มีดาวจรเข้าภพปัตนิ พิจารณาดาวเกษตรเจ้าเรือนปัตนิคือดาวพฤหัส ทำนายว่าช่วงนี้จะต้องอดทนไปก่อน เมื่อผ่านความอุปสรรคยากลำบากไปแล้วจึงจะได้สมหวัง
คนเกิดราศีตุลย์ ทำนายช่วงวันที่ 1 – 8 พฤศจิกายน 2564
คนเกิดราศีตุลย์ ทำนายช่วงวันที่ 1 – 8 พฤศจิกายน 2564
- เรื่องทั่วไป และเรื่องการเงิน เป็นไปในทิศทางเดียวกัน พิจารณา ดาวอาทิตย์ อังคาร พุธ จรทับลัคนา ช่วงนี้ จะมีเรื่องราวที่เข้ามา ต้องทำเหมือนกับเด็กๆ ทำในสิ่งไร้สาระ เปลี่ยนแปลงแนวคิดไปเรื่อยๆ ไม่ได้เรื่องได้ราวอะไรนัก
- การงาน ไม่มีดาวจรเข้าภพกรรมะ พิจารณาดาวเกษตรเจ้าเรือนกรรมะคือดาวจันทร์ เป็นงานที่ต้องเอาใจใส่ดูแลรายละเอียด งานที่ต้องดูแลครอบครัว
- ความรัก ดาวมฤตยูจรเข้าภพปัตนิ คนรักคู่ครองมีความเศร้าหมองอึมครึม มีความลับที่บอกไม่ได้ เจ้าชะตาเองมีมุมมองเกี่ยวกับความรักที่เปลี่ยนแปลงไป
คนเกิดราศีพิจิก ทำนายช่วงวันที่ 1 – 8 พฤศจิกายน 2564
คนเกิดราศีพิจิก ทำนายช่วงวันที่ 1 – 8 พฤศจิกายน 2564
- เรื่องทั่วไป ไม่มีดาวจรทับลัคนา พิจารณาดาวเกษตรเจ้าเรือนตนุคือดาวอังคาร ช่วงนี้จะมีเรื่องเกี่ยวกับทางไกล แต่ก็เป็นเรื่องที่ไม่ได้มีสาระสำคัญ เป็นความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน
- การเงิน ดาวศุกร์จรเข้าภพกระดุมภะ มีความคิด ความปรารถนา และจะวางแผนในเรื่องการเงินการทอง ทรัพย์สิน
- การงาน ไม่มีดาวจรเข้าภพกรรมะ พิจารณาดาวเกษตรเจ้าเรือนกรรมะคือดาวอาทิตย์ การงานเกิดความเสียหาย เว้นแต่เป็นงานทางไกล หรืองานแก้ไขสิ่งที่เสียหายอยู่แล้วก็จะทำไปได้ ทำงานเหมือนจับเนื้อหาสาระไม่ค่อยได้ในช่วงนี้
- ความรัก ดาวราหูจรเข้าภพปัตนิ มีความวุ่นวายเกิดขึ้นกับเรื่องคนรักคู่ครอง หุ้นส่วน
คนเกิดราศีธนู ทำนายช่วงวันที่ 1 – 8 พฤศจิกายน 2564
คนเกิดราศีธนู ทำนายช่วงวันที่ 1 – 8 พฤศจิกายน 2564
- เรื่องทั่วไป ดาวศุกร์จรทับลัคนา เป็นช่วงเวลาของความรัก ความปรารถนา คุณจะมีความคิด จินตนาการ เปี่ยมไปด้วยความรู้สึกทั้งความสุขและความทุกข์
- การเงิน ดาวพฤหัสและเสาร์คู่ศัตรูจรเข้าภพกระดุมภะ การเงินช่วงนี้มีอุปสรรค ต้องเหน็ดเหนื่อยเรื่องเงินทองทรัพย์สินอย่างแสนสาหัส
- การงาน ไม่มีดาวจรเข้าภพกรรมะ พิจารณาดาวเกษตรเจ้าเรือนกรรมะ คือดาวพุธ การงานจะเข้ามาแบบไม่ทันได้วางแผนล่วงหน้า และเป็นเรื่องราวที่ไม่ได้มีสาระอะไร ความคิดนโยบายก็ไม่ลงรอยกัน เปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ
- ความรัก มีดาวเกตุจรเข้าภพปัตนิ จะได้ไปทำบุญร่วมกันกับคนรัก หุ้นส่วนคู่ครอง หรือได้ไปปฏิบัติศาสนกิจ ให้ระวังสุขภาพในช่วงนี้
คนเกิดราศีมังกร ทำนายช่วงวันที่ 1 – 8 พฤศจิกายน 2564
คนเกิดราศีมังกร ทำนายช่วงวันที่ 1 – 8 พฤศจิกายน 2564
- เรื่องทั่วไป ดาวพฤหัสและเสาร์คู่ศัตรูจรเข้าทับลัคนา ช่วงนี้เป็นความยากลำบาก ต้องพบอุปสรรคที่ยากเย็น ต้องเหน็ดเหนื่อยทั้งกายใจ ใช้ทั้งความรู้และความอดทนกันเลยทีเดียว
- การเงิน ไม่มีดาวจรเข้าภพกระดุมภะ พิจารณาดาวเกษตรเจ้าเรือนกระดุมภะ คือดาวเสาร์และราหู เงินทองทรัพย์สินเกิดสะดุดติดขัด มีปัญหา ส่วนความวุ่นวายที่เกี่ยวข้องกับการเงินยังไม่ส่งผลตอบแทนในเร็ววันนี้ ต้องรอไปก่อน
- การงาน ดาวอาทิตย์ อังคาร พุธ จรเข้าภพกรรมะ การงานช่วงนี้ไม่มีทิศทางที่แน่นอน เปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยจะลงรอยกัน ต้องกระทำเหมือนเด็กๆ ไม่มีสาระอะไร ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน
- ความรัก ไม่มีดาวจรเข้าภพปัตนิ พิจารณาดาวเกษตรเจ้าเรือนปัตนิ คือดาวจันทร์ เป็นความรักที่มีให้กับคนในครอบครัว เป็นรักที่ดูแลเอาใจใส่กัน
คนเกิดราศีกุมภ์ ทำนายช่วงวันที่ 1 – 8 พฤศจิกายน 2564
คนเกิดราศีกุมภ์ ทำนายช่วงวันที่ 1 – 8 พฤศจิกายน 2564
- เรื่องทั่วไป ไม่มีดาวจรทับลัคนา พิจารณาดาวเกษตรเจ้าเรือนตนุคือดาวเสาร์ ราหู ทำนายว่าเจ้าชะตามีความพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงตกแต่งต่อเติมบ้าน เรื่องเกี่ยวกับคนทางบ้าน จะมีปัญหาอุปสรรคมาจากเรื่องทางไกล
- การเงิน ไม่มีดาวจรเข้าภพกระดุมภะ พิจารณาดาวเกษตรเจ้าเรือนกระดุมภะคือดาวพฤหัส ทำนายว่าการเงินช่วงนี้ไม่ดีนัก ระวังจะเกิดความเสียหายเสียเงินเสียทองได้
- การงานและความรักเป็นไปในทิศทางเดียวกัน เพราะไม่มีดาวจรสถิตในภพ กรรมะและปัตนิ เจ้าเรือนเกษตรคือดาว อังคารและอาทิตย์จรไปเข้าภพศุภะคือความเจริญ คนรักและการงานไปขึ้นอยู่กับผู้หลักผู้ใหญ่ แต่เมื่อดูโดยรวมแล้วทั้งสองเรื่องยังจับเนื้อหาสาระไม่ได้ มีการกระทำเหมือนเด็กๆ ไม่ลงรอยกัน คิดไปคนละทิศคนละทาง
คนเกิดราศีมีน ทำนายช่วงวันที่ 1 – 8 พฤศจิกายน 2564
คนเกิดราศีมีน ทำนายช่วงวันที่ 1 – 8 พฤศจิกายน 2564
- เรื่องทั่วไป ไม่มีดาวจรทับลัคนา พิจารณาดาวเกษตรเจ้าเรือนตนุคือดาวพฤหัส ทำนายว่าจะได้พบอุปสรรคปัญหาที่ยากเย็นแสนสาหัสแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ต้องใช้ทั้งความรู้และความอดทนเพื่อที่จะผ่านพ้นไปให้ได้
- การเงิน มีดาวมฤตยูจรเข้าภพกระดุมภะ การเงินมีความเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม และไม่ค่อยเป็นไปตามความคาดหวัง
- การงาน มีดาวศุกร์จรเข้าภพกรรมะ การงานช่วงนี้ต้องวางแผน ต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องการเงินการทอง ใช้ความคิดจินตนาการ ได้ผลดีในช่วงนี้
- ความรัก ไม่มีดาวจรเข้าภพปัตนิ พิจารณาดาวเกษตรเจ้าเรือนปัตนิ คือดาวพุธ ทายว่าจะไม่ได้ใกล้ชิดกันกับคนรัก หุ้นส่วน คู่ครอง คนรักทำตัวเหมือนเด็กๆ เอาแต่ใจ และยังหาสาระไม่ได้ในช่วงนี้
โฆษณา