23 ต.ค. 2021 เวลา 04:47 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
💥💥ห้ามพลาด!!! อีกหนึ่งซีรีส์ฟอร์มยักษ์ ฉลองครบรอบ 15 ปีช่อง tvN💥💥
1
ระหว่างรอการพบกันของรัชทายาทอีชางกับอาชินแห่ง Kingdom เรามาดูพวกเขาในบทบาทใหม่ เรนเจอร์หรือเจ้าหน้าที่ประจำอุทยานแห่งชาติจีรี อุทยานแห่งชาติที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้
1
📍Jirisan (2021)
‘ซออีคัง’ (รับบทโดย จอนจีฮยอน) ประสบการณ์ที่สั่งสมมานาน ทำให้เธอเป็นเรนเจอร์ที่ดีที่สุดของที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นการตามหาคนหาย สะกดรอย ดับไฟป่าหรืองานช่วยชีวิตต่างๆเชื่อมือเธอได้ เธอรู้จักทุกเส้นทางภายในเขาแห่งนี้เป็นอย่างดี
1
วันหนึ่งเธอต้องมาเป็นคู่หูกับ ‘คังฮยอนโจ’ (รับบทโดยจูจีฮุน) เรนเจอร์มือใหม่ผู้จบมาจากโรงเรียนเตรียมทหาร เขาเป็นอดีตร้อยโทผู้เคยประสบเหตุการณ์ที่น่ากลัวที่ภูเขาจีรีแห่งนี้ และนั่นคือสิ่งที่ผลักดันให้เขามาเป็นเรนเจอร์
.
.
.
.
เรื่องราวจะโฟกัสไปที่งานของเหล่าเรนเจอร์และความลึกลับที่เกิดขึ้นบนอุทยานแห่งนี้ ความงดงามของธรรมชาติแต่ยังคงแฝงไปด้วยเรื่องราวน่ากลัว ผู้คนที่เดินทางเข้ามาหลายคนต้องหายไปอย่างลึบลับ หรือบ้างก็ตัดสินใจมาเพื่อจบชีวิตตนเอง
.
.
2
📍สาเหตุที่ไม่ควรพลาดเรื่องนี้!!!
1.Jirisan เป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ ฉลองครบรอบ 15 ปีของช่อง tvN!! แสดงนำโดย จอนจีฮยอนและจูจีฮุน
3
2.เขียนบทโดยนักเขียน คิมอึนฮี เจ้าของผลงาน Kingdom, Signal ที่โด่งดัง
3.กำกับโดย ผกก อีอึงบก จาก Sweet Home, Goblin, Mr.Sunshine
4.เพลงประกอบซีรีส์ไม่ธรรมดาแน่นอนเพราะได้ Gaemi ผู้ดูแลเพลงประกอบซีรีส์ดังๆหลายเรื่อง เช่น Descendants of the sun, The King : Eternal Monarch , Sweet Home มาดูแล
5.มีศิลปินชื่อดังมากฝีมือมาร่วมร้องเพลงประกอบมากมาย และเพลงหลักของซีรีส์เรื่องนี้ถูกขับร้องโดย “จิน BTS” เพลงของเขาจะถูกปล่อยออกมาช่วงกลางของเรื่อง
2
รับชมตัวอย่างซีรีส์ คลิ๊กด้านล่าง
Jirisan ออนแอร์ทุกวันเสาร์-อาทิตย์
แทน Hometown Cha Cha Cha ที่เพิ่งจบไป
มีทั้งหมด 16 ตอนรับชมได้ทาง iQIYI
ตอนแรกเริ่ม 23 ตุลาคม เวลา 19.00 น.(วันนี้)
ย้ายจากกงจินไปจีรีซันกัน
สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ
โฆษณา