22 ต.ค. 2021 เวลา 16:39 • ไลฟ์สไตล์
💕การยอมรับความจริงคือประตูสู่สิ่งที่ถูกต้อง🌜
หลายๆต่อหลายครั้งที่เราพบเจอปัญหา สิ่งที่สมองจะทำงาน คือเราจะเริ่มหลอกตัวเองเพื่อหลีกหนีความเจ็บปวด หลอกตัวเองเพราะคิดว่ายังมีความหวัง.....มันคงเป็นกระบวนการทางความคิดเพื่อหลบหนีความจริง
ก่อนจะยอมรับความจริงได้ อย่างง่ายที่สุดคือ....เราต้องมีสติ......เพื่อให้เป็นสิ่งที่กำกับความรับรู้ และเกิดการยอมรับได้อย่างแท้จริง
🎡เงาสะท้อนก็แค่ภาพเหมือนเท่านั้นเอง🌜
❄เมื่อเรายอมรับความจริง เกี่ยวกับตัวเรา คนรอบข้าง สิ่งที่เกิดขึ้น เราจะเข้าใจโลก เข้าใจคนอื่นได้มากยิ่งขึ้น ตัวผู้เขียนเอง เคยเป็นแบบนี้มาแล้ว จึงเข้าใจดีว่าเป็นเช่นไร🌟
👑เราต่างพยายามเป็นและให้ผู้คนยอมรับเรา แต่เราเองต่างหลงลืม ยอมรับตัวตนของตัวเอง หลงเชื่อสนภาพที่ผู้คนป้อนให้ หลงลืมหัวใจตัวเอง
การยอมรับความจริง เป็นประตูบานแรกที่ เราจะพาตัวเองไปแก้ไขให้ถูกจุด
🦢เหมือนคำที่ว่า......จบที่เราเบาที่สุด🎪
โฆษณา