23 ต.ค. 2021 เวลา 04:20 • ความคิดเห็น
ก้อ..ช่างมัน ไม่จำเป็นต้องอธิบายเรื่องที่ผ่านมาแล้ว ลองคิดดูว่าเรื่องที่เราคิดว่าถูก แล้วคนอื่นคิดว่าผิดเพราะอะไรเราคิดผิดไปเองจริงไหม ถ้าเราคิดผิดไปเองจริง ก็ปรับตัวใหม่ เปลี่ยนที่การกระทำ เราว่าเดี๋ยวเขาก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลงเองแหละ แต่ถ้าเรามั่นใจว่าที่เราทำถูกแล้ว และไม่แคร์เค้ามากนัก ก้อ..ช่างมัน เรื่องของนาง แล้วแต่จะคิดละกัน
โฆษณา