24 ต.ค. 2021 เวลา 01:21 • ความคิดเห็น
ถ้าเราคิดเองว่าถูกต้อง แต่คนอื่นมองว่าผิด ก็ต้องแสวงหาคำตอบครับ จากผู้รู้ จากหนังสือ จากผู้คนที่เราเคารพนับถือ เราต้องมาวิเคราะห์ว่าเราทำผิดหรือทำถูก ...
...อย่าคิดเองเออเองครับ คนบางคนเข้าใจผิดมาทั้งชีวิตก็มี เพราะยึดอัตตา ตัวตน เชื่อในความคิดของตัวเองเท่านั้น
... แต่ถ้าตรงกันข้าม เราหาคำตอบแล้ว และพิสูจน์ได้ว่า เราถูก คนที่มองเราไม่ดี คิดว่าเราผิด และไม่ยอมเปลี่ยนความคิด ก็ปล่อยเขาไปครับ อย่าไปพิรี้พิไร เราห้ามใครให้คิดดีหรือคิดไม่ดีกับเราไม่ได้ แต่ตัวเราเลือกที่จะทำความดีเพื่อพิสูจน์ตัวเอง...
โฆษณา