24 ต.ค. 2021 เวลา 02:52 • ท่องเที่ยว
ฮิโรชิม่า ความทรงจำสีหม่น
สวัสดีค่ะ โอฮาโย คอนนิจิวะ คอมบังวะ ไม่ว่าจะเข้ามาอ่านช่วงเวลาไหน แอดก็สวัสดีทุกคนในทุกช่วงเวลาเลยค่ะ😁😆 แอดกลับมาอีกแล้ว อยากจะมาเล่าเรื่องเที่ยวให้ทุกคนได้อ่านเพื่อความบันเทิงหรือเพื่อความเพลิดเพลินได้หมดจ๊า
วันนี้ แอดขอนำเสนอ สถานที่ท่องเที่ยวของญี่ปุ่นอีกที่ที่น่าสนใจคือ ฮิโรชิม่า (Hiroshima) และก็เป็นอีกที่ที่แอดก็ไปคนเดียวอีกเช่นเดิม😂😉
มาเข้าเรื่องกัน สำหรับฮิโรชิม่า เป็นจังหวัดที่หลายๆคนคงพอจะเคยได้ยินประวัติศาสตร์ เรื่องที่โดนปรมาณูถล่มนะคะ วันนี้แอดจะพาเที่ยวพิพิธภัณฑ์อนุสรณ์สันติภาพฮิโรชิมะ (広島平和記念資料館) และมีภาพบริเวณใกล้เคียงรอบๆพิพิธภัณฑ์ค่ะ ตอนนี้เที่ยวไม่ได้ ไม่เป็นไร มาเยี่ยมพิพิธภัณฑ์จากภาพของแอดได้นะคะ (ถ่ายเองกับมือทุกภาพ คัดมาแล้วจ้า555) พิพิธภัณฑ์บอกเล่าถึงประวัติของเมืองฮิโรชิม่า จนกระทั่งวันที่โดนปรมาณูถล่ม ทำให้ประชากรเมืองเสียชีวิตไปกว่าแสนคนค่ะ เป็นที่น่าเศร้ามาก…สุดท้ายแล้วถึงแม้จะโดนขนาดนั้น แต่ญี่ปุ่นก็ฮึดสู้เป็นประเทศที่เจริญก้าวหน้าและคิดว่าหลายๆคนก็คงอยากไปเห็นบ้านเมืองของประเทศญี่ปุ่นสักครั้งในชีวิต ไว้แอดจะมาเล่าเรื่องเที่ยวให้ฟังอีกนะคะ อยากให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับเรื่องเที่ยวจากประสบการณ์ที่แอดไปมาค่ะ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ^^
โฆษณา