24 ต.ค. 2021 เวลา 09:53 • ความคิดเห็น
เป็นเรื่องธรรมดาครับ เพราะการปลอบใจผู้อื่นนั้นมี2อย่างหลักๆคือ นั่นคือปัญหาของเขาเราทำได้เเค่พูดให้กำลังใจกับรับหังเท่านั้น เราคิดเเทนหรือตัดสินเเทนไม่ได้
ส่วนเรื่องของตนนั้น มันขึ้นอยู่กับกำลังและประสบการณ์ของเรา ในเเง่ทั้งมีประสบการณืในสิ่งนั้นดีมากน้อยเเค่ไหนถ้าไม่มีก็เจ็บเพราะครั้งเเรก ถ้าเคยก็ชิวๆ และ รับลิมิตของปัญหาเเละความเจ็บปวดได้มากน้อยเเค่ไหน บางคนเเค่โดนหยิกก็ร้องเจ็ยเตียนตาย บาวคนโดนต่อยโดตกระทืบ ยังลุ๊กขึ้นมาปัดใุ่นได้อย่างชิวๆ
เเละที่สำคัญ ปัหาขอวเรานั้นเราเป็นคนจัดการเองทุกอย่าง ทั้งการตัดสินใจ การแก้ปัญหา การรับมือด้านต่างๆ เป็นต้น ด้วยตัวเอง แค่ของคนอื่นนั้นเราไม่
โฆษณา