24 ต.ค. 2021 เวลา 18:37 • ความคิดเห็น
พกโทรโข่งไปยืนหน้าบ้านเพื่อนครับ แล้วตะโกนออกมาว่า 'ปราณีทำไมเธอถึงไม่คุยกับฉัน ฉันเสียใจมาก เรื่องที่เธอยืมเงินฉันไปสามแสนแล้วยังไม่คืนฉันก็ยังจำได้ดี เธอหนีฉันไม่พ้นหรอก สามีกับลูกเธอรู้เรื่องนี้แล้วรึยัง สามีของปราณีกับลูกฟังฉันนะ ปราณียืม....' สักพักเดียวก็ออกมาคุยครับ...คิดว่านะ I Guess
โฆษณา